เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่าสาว “หนิง ปณิตา” มีชื่ออยู่ในลิสต์ที่ “ไฮโซแชมป์” เตรียมยื่นฟ้องออกมาให้ได้เห็นตามข่าวต่างๆ จากกรณีที่นำเสนอข่าวในรายการเกี่ยวกับเรื่องการทำร้ายร่างกาย “รัศมีแข” เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดพอได้เจอสาวหนิงเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ไฮโซแชมป์ฟ้องหนึ่งในคนดังที่มีชื่อหนิงปณิตาด้วยในกรณีของรัศมีแข ?
ในส่วนตรงนี้ต้องบอกว่าหนิงยังไม่เห็นในส่วนของหมายเรียกมา ถามว่ารู้สึกยังไงหนิงต้องเรียนว่าการที่มีการนำเสนอข่าวอะไรก็แล้วแต่ เราไม่แน่ใจเพราะทางคุณแชมป์เองก็ไม่ได้ออกมาพูดว่าเขาจะฟ้องใคร เขาไม่ได้ออกมาสัมภาษณ์อะไร มันเป็นข่าวที่ถูกเขียนขึ้นมา ซึ่งเราไม่รู้จริงๆ ว่าคุณแชมป์เขาทำแบบนั้นแล้วหรือเปล่า ในส่วนหนิงเองก็ยังไม่ได้รับหมายศาลหรือหมายเรียกอะไรนะคะ

เรามีถามเพื่อนๆ ไหมเพราะมดดำก็มีลิตส์รายชื่อ ?
มีการคุยกันนะคะ แต่ว่าโดยดีเทลยังไม่มีใครเห็นหมาย เธอยังไม่รู้ว่าเรื่องจะเป็นยังไง

ถ้าหากหมายศาลมาหลังจะดำเนินการยังไง ?
จะดำเนินการยังไงต่อถ้าหมายส่งมา คงต้องดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายที่ต้องทำ จะต้องไปชี้แจง เราคงต้องทำให้ถูกต้องตามขั้นตอนอยู่แล้ว ไม่ได้จะหนี

เราสงสัยมั้ยตรงไหนที่ทำให้เขาฟ้อง ?
สงสัยมั้ย อาจจะด้วยที่เราทำงานอยู่ในวงการแล้วก็มีการอ่านข่าว มีการเล่าข่าว ซึ่งเราก็ยังไม่ได้ยินจากปาก ฝั่งคุณแชมป์เองก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรสำหรับตัวหนิงเอง

คือคิดว่าเป็นแค่ข่าว ?
จริงๆ เรื่องของคดีความมันมีเรื่องพัวพันกันมาตั้งแต่ 8 ปีที่แล้วกับคุณน้ำหวาน ซึ่งวันนี้หนิงเองกับคุณน้ำหวานคือเคลียร์หมดล่ะ มันจบแล้ว

คือนานมากแล้ว ?
ไม่ได้นานมากค่ะ คดีความทั้งหมดมันก็เป็นมาตั้งแต่เมื่อแปดปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุดศาลอาญาก็มีการตัดสินเรียบร้อย แล้วก็มีขึ้นในส่วนของศาลแพ่ง ซึ่งผลสรุปเป็นยังไงคือหนิงถอนฟ้องทั้งหมดค่ะ เพราะสำหรับตัวหนิงเองมันมีเรื่องราวที่ทำให้เวลาที่จะต้องขึ้นศาล หรือ เวลาที่เราจะต้องมานั่งปวดหัวกับเรื่องราวที่มันผ่านมาแล้ว มันเหมือนเป็นพลังงานลบๆ ในใจเราก็ว่าได้ แล้ววันนี้เหมือนเราโตขึ้น เราเป็นแม่คน เราต้องสอนลูกต้องดูแลน้องๆมันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เรารู้สึกอยากหลุดจากสิ่งเหล่านี้ จริงๆ พูดแล้วมันก็เหมือนนางเอก มันเหมือนนางฟ้า …

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online