เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส้มหยุดแต่แม่ไม่หยุดจริงๆ ยังคงมีกระแสแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับคุณแม่ สิตางศุ์ บัวทอง ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นประเด็นให้เราได้ติดตามกันตลอดเวลาและล่าสุดแม่ก็ได้เปิดใจกลางรายการ ถามสุดซอย ทีมี ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นพิธีกรดำเนินรายการถึงเรื่องที่ว่ามีหนุ่มในวงการระดับเฉียดๆพระเอกมาจีบ

เมื่อก่อนชอบเที่ยวหลอกเงินผู้ชาย?
“หลังชีวิตมันเฟล ฉันเป็นคนดีโดนทำร้ายเยอะ ลองร้ายบ้างมั้ย เริ่มรู้จักพวกกะเทย ย้ายมาหลักสี่ รู้จักกะเทยแถวปากเกร็ด พวกนี้ตัวแสบ พวกสถานที่เที่ยวจะครบวงจร มีเทค มีร้านอาหาร ห้อง อาบอบนวด ครบวงจร เราก็ล้วงกระเป๋า หมั่นไส้มัน เราไปนั่งตักมันแล้ว แล้วแกล้งบ้า ฉันล้วงเลยแล้วก็หนีออกหลังผับ อวดรวยดีนัก ซื้อไม่ได้ ไม่ใช่กะxรี่ (หัวเราะ) จับก้นนี่หันฟันศอกเลย ฉันเป็นผู้ชายมาก่อน เรียกน้องสาวนี่หันไปตบเลย ใครน้องมึง”

โดนผู้ชายเอาเรื่องบ้างมั้ย?
“โดน เมื่อก่อนไม่มีนม หน้าท้องสวยนะ มันตบไม่ลง ขนาดจะ 60 แล้ว เมื่อก่อนน่ารัก ก็มีผู้ชายบางประเภทชอบผู้หญิงแบบนี้ เราก็รอดตลอด ดวงดีด้วย”

ให้สามีไปเที่ยวผู้หญิงได้เหรอ?
“ช่วงสะบัดต่อ เราออกต่างประเทศบ่อย ก็บอกลูกน้อง ลูกน้องเป็นเด็กแถวเยาวราช ก็ไปเถอะ เราไม่หวงเรื่องเซ็กซ์ แต่ตอนส้มหยุดเราไม่ว่างมา 8-9 เดือน ทำงานตลอด กลับบ้านนอน แต่ตอนสะบัดต่อ กลับบ้านเพื่อเปลี่ยนกระเป๋า”

ไม่เอาสามีไปด้วย?
“เราไม่สะดวกด้วย ไม่ควรไป บิกินีเลย เขารับไม่ได้หรอก เรารู้นิสัยเขา เขาหวงมาก ก็ไม่ให้เห็นดีกว่า”

เวลาไปโดยไม่มีแฟน มีหนุ่มมาจีบมั้ย?
“ไม่ เรามีการ์ดไป พวกหนุ่มๆ ก็มี งานต่างประเทศตัวโชว์วันนี้ ฉันบอกเอาคนนี้กลับห้องด้วย เขาก็เอาไปให้ที่ห้องเลย เดี๋ยวถ้าสามีถามก็จะบอกว่าการแสดง ให้ถามเธอ ปัดให้เธอ (หัวเราะ)”

มีคนในวงการมาจีบมั้ย?
“มี (หัวเราะ) ขอเก็บไว้เป็นความลับ พวกลูกน้องรู้ มันกรี๊ดกันอยู่ หล่อ จะวางผัวแล้ว เราก็เป็นแฟนคลับเขามาก่อน เฉียดๆ พระเอก เขาเล่นมาหมดละครหนัง เขาดังจะตาย อายุ 40 กว่า เดี๋ยวปิดไว้ก่อน รอสามีเสียก่อน เขาก็รู้ บอกทุกวัน บอกว่าจดทะเบียนสมรส ฉันวางยาเธอแล้ว เขาไม่เสียใจ บอกแล้วอยู่กันนานแล้ว ไปเหอะ เขาก็กลัวอยู่นะ (หัวเราะ)”

เขารักแม่จะตาย?
“พอแล้ว ไม่ต้องมารักกันมาก เหนื่อย”

คนในวงการเจอบ่อยมั้ย?
“เขาน่ารัก ช่วงงานเจอกันบ่อย ไม่มีนัดเจอรอบนอก ชีวิตอยู่ในตารางงาน ผู้จัดการไม่ยอม”

โกอินเตอร์แล้ว ไปเล่นหนังต่างประเทศ?
“เดี๋ยวจะมีงานยุโรป ค่าตัวแพง ทำเอกสาร รอโควิดหมด ค่าตัววีคนึงเขาเสนอมาวันนึงโชว์เกือบล้าน เราอยากมีประสบการณ์โชว์ชม.ละล้าน โหย ฉันต้องไปแล้วล่ะ แต่ติดโควิด บราซิลก็ดีลงานที่กรุงเทพฯ ประมาณ 3 ล้าน จีนก็เตรียมไปปักกิ่งเซี่ยงไฮ้ รอวีซ่า แต่โควิดลง”

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับความฮอทของคุณแม่ที่ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก แม่ สิตางศุ์ บัวทอง ที่ทั้งเก่งและสวยยังไงก็ขอให้แม่สร้างผลงานดีๆมาให้พวกเราได้รับชมกันอีกนะคะ