เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่ากลับมาเป็นที่รู้จักและฮอตกันข้ามคืน สำหรับเพลง ปูหนีบอีปิ ของลูกทุ่งสาว “พร จันทพร” ที่เปิดตัวไปครั้งแรกตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค ก็ได้นำเพลงนี้กลับมา โดยให้คุณแม่ซุป’ตาร์อย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” มาเต้น เรียกเสียงฮือฮาไปแล้วรอบนึง

ล่าสุด ปูหนีบอีปิ ก็ได้โกอินเตอร์ไปอีกหลายประเทศ กลายเป็นไวรัลที่คนต่างชาติแห่คัฟเวอร์ โดยเฉพาะฝั่งเกาหลีใต้และจีน มีการเต้นคัฟเวอร์ตามนักร้องสุดฮอตสายเลือดไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” วง BLACKPINK ที่ได้นำเพลงนี้ไปเต้นโชว์ในรายการชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Knowing Brothers ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย โดยบางกลุ่มมองว่าน่ารัก สดใส และนำเสนอเพลงไทยให้ชาวต่างชาติรู้จัก แต่อีกกลุ่มบอกว่าเนื้อหาเพลงไม่เหมาะสม ออกในแนวสองแง่สองง่ามเกินไป และคล้ายจะเป็นการเหยียดผิวด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ผลพวงจากกระแสต่างๆ ก็ทำให้ยอดวิวทั้งจากที่ลิซ่าเต้น และยอดวิวเพลงจากนักร้องต้นฉบับพุ่งพรวดๆ เพราะมิวสิกวิดีโอตัวแรกก็กวาดยอดวิวเกิน 40 ล้านวิวไปแล้ว อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ สาวพร จันทพร ก็ได้ทำมิวสิกวิโอเพลงนี้ขึ้นมาใหม่ พร้อมกับยอดวิวที่แค่ผ่านไปแค่หนึ่งสัปดาห์ก็กวาดไปเกือบคลึ่งล้านวิวแล้ว จนเจ้าตัวเองก็ยังถึงกับงง ถึงขนาดขอให้แฟนๆ ช่วยส่งคลิปที่ลิซ่าเต้นมาให้ดูหน่อย เพราะตนหาเองไม่เจอ แบบนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับสาวลิซ่าซะแล้วล่ะ

ไปให้สุด หวีดไม่หยุดความหน้านิ่งนั้น😅

โพสต์โดย BlackPink Blink Thailand เมื่อ วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2020

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online