เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทนดูไม่ไหว…!! ขอจ่ายค่ารักษา “น้องหมอก” จากเหตุท่อก๊าซระเบิด

จากเหตุเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ท่อส่งก๊าซของบริษัท ปตท. ที่บริเวณข้างโรงพัก สภ.เปร็ง ตำบลเปร็ง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ และโรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี เกิดระเบิดไฟลุกไหม้ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมรถดับเพลิง หลายสิบคันรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งนอกจากจะมีคนได้รับบาดเจ็บแล้ว ยังมีสัตว์เลี้ยงที่ได้รับบาดเจ็บด้วย ซึ่งก็มีผู้ใจบุญเข้าไปช่วยเหลือแล้ว หนึ่งในนั้นมีสุนัขชื่อเจ้าหมอก ที่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลเต็มตัว แต่ยังวิ่งตามเจ้าของที่ตอนนั้นบาดเจ็บสาหัสไปถึงปากซอย ขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ซึ่งทางเพจ เรารักแปดริ้ว รายงานว่า เจ้าหมอก ซึ่งได้รับบาดเจ็บไม่มีใครพาไปรักษา จึงรีบขับรถไปรับน้องหมอกมาโรงพยาบาลสัตว์ในทันที ต่อมา จ๊ะ อาร์สยาม ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยระบุว่า จะรับดูแลค่ารักษาพยาบาลของเจ้าหมอกทั้งหมด

ทางด้าน ท็อป กู้ภัย ผู้นำส่งเจ้าหมอกหมาของคุณยายไปรักษาที่ร.พ.สัตว์บูรพา เมื่อเช้านี้ เผยว่า คุณจ๊ะ อาร์สยาม เป็นผู้รับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด ส่วน คุณหมอ แจ้งว่า อาการเบื้องต้น หมอกมีแผลตามใบหน้าและลำตัว แทบทั่วทั้งตัว และมีอาการฮีทสโตรกร่วมด้วย ผลเลือด มีค่าตับสูงอาจเกิดจากการอักเสบภายในร่างกาย ยังคงต้องประเมินการรักษาวันต่อวัน และเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลาเพราะน้องโดนความร้อนอย่างรุนแรง ก็ต้องรักษาแผลภายนอกและเฝ้าระวังอวัยวะภายในอย่างใกล้ชิด

(โพสต์ดังกล่าว)