เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอหลีกทางให้แม่ได้เดินสะดวกหน่อยเพราะวันที่ 30 ตุลาคม นี้ ก็จะได้ดู นางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา มาพร้อมกับ พระเอกรุ่นน้อง “มิกซ์ ทองระย้า” ที่จะมามอบความสุข ความสนุก ให้แฟนๆได้ชมกันในเรื่อง”จากศัตรูสู่หัวใจ”

ซึ่งจะลงจอล็อตหน้านี้แล้ว เรียกว่าเป็นการเสียบลงแบบฟ้าผ่าปาดหน้าละครบู๊อีกเรื่องเลยทีเดียว หลังจากที่ละครล็อตปัจจุบันเรตติ้งไม่เข้าเป้าเท่าที่ควร ตัวเลขเฉลี่ยอยู่ที่ 4-5 งานนี้ช่อง7จึงต้องส่ง “อั้ม พัชราภา” มากระชากเรตติ้ง อีกทั้งคู่แข่งตลอดกาลอย่างช่อง3 ก็ปล่อยหมัดเด็ดส่ง “ร้อยเล่ห์มารยา” ออกมาแล้ว

 

คราวนี้เลยเป็นคิวของ “จากศัตรูสู่หัวใจ” ที่ขอลัดคิว ไปต้านกระแสของ “โป๊ป เบลล่า”ทั้งนี้ จากศัตรูสู่หัวใจ เป็นละครโรแมนติกดราม่า เล่าเรื่องราวความรัก ความแค้น และปมปริศนา ที่ยากคลี่คลาย ของอดีตนักกีฬายิงปืนที่ชีวิตพลิกผันให้มาเป็นมือปืนรับจ้าง แต่เหยื่อรายแรกของเขากลับเป็นพี่สาวของอดีตคนรัก ซึ่งหลังยิงทีเซอร์ออกไป ก็ฮือฮาตามระเบียบ เพราะนานที สาวอั้มจะรับงานแสดงสักเรื่อง แถมยังได้ประกบคู่พระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 อีก งานนี้แววปังตั้งแต่จับคู่นักแสดงแล้วจ้า เคมีเข้ากันสุดๆ การันตีเรตติ้งพุ่งทะลุเพดานแน่นอน
แฟนๆ อั้ม พัชราภา และ มิกซ์ ทองระย้า อย่าลืมกันละอย่าไปไหน ดูการกลับมาของแม่ อั้ม พัชราภา ที่ทุกคนรอคอยกันอย่างมาก บอกเลยว่าละครเรื่องนี้แม่คือทุ่มสุดตัวสุดๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online