เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่ผ่านมานางเอกสาวสวย “แมท ภีรนีย์” ซึ่งก็ประกาศเตรียมดำเนินเอาผิดกับบุคคลที่มาคอมเมนต์และแชทต่อว่า โดยมอบหมายให้ ทนายนิด้า รวบรวมข้อมูลเตรียม…

พร้อมโพสต์เปิดแชทข้อความ        บุคคลที่มากล่าวหาทำให้เสียชื่อเสียง หลังต้องอดทนมานานกว่า 2 ปี กรณีของนางเอกสาว ‘แมท-ภีรนีย์’ หลังจากที่ออกมายอมรับว่า นางเอกสาวชื่อดังที่จะฟ้องแบบปูพรมคนที่เข้ามาว่า

ไม่อยากมองว่า    พวกเขาเกลียดแมทจริงๆ มองว่าเขาได้รับสารผิดเฉยๆ “พอเราเงียบไม่มีใครเข้าใจขึ้น จึงอยากมีตัวกลางคือศาล เพื่อตัดสินว่าคืออะไร ที่แมทให้สัมภาษณ์ไป 2 ครั้ง

เป็นเรื่องจริงทั้งหมด    แต่ไม่มีใครเชื่อ จึงขอให้ศาลกำหนด ตอนนี้ยังไม่กำหนดฟ้องกี่คน เรื่องเสร็จก็ทยอยส่งเรื่องไปเรื่อยๆ แค่อยากเรียกร้องศักดิ์ศรี และให้รู้ความจริง เรื่องตังค์เราเฉยๆมาก”

ทั้งนี้ล่าสุด  สาวแมท ได้โพสต์ข้อความเป็นเลสนัย โดยได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “คิดถึงเวลาไปเที่ยวคนเดียว บินคนเดียว เดินคนเดียวทานข้าวคนเดียวให้ฟีลEmily in Paris”

ซึ่งงานนี้หลายคนก็เกิดความสงสัยว่า สาวแมท ทะเลาะกับหนุ่มสงกรานต์หรือไม่ แต่ก็มีชาวเน็ตออกมาให้กำลังใจอย่างล้นหล้าม อาทิเช่น….
“ไม่รู้จักส่วนตัวหรอก แต่คิดเสมอตั้งแต่เกิดเรื่องแล้ว ว่า. สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้”
และ “ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆโดยไว​ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามานะค่ะ​ เป็นกำลัง​ใจ​ค่ะ”


อย่างไรก็ตาม Emily in Paris       คือหนังที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ เอมิลี่ คูเปอร์ (Liy Collins ) สาวนักบริหารการตลาดวัยยี่สิบกว่า ๆ จากชิคาโก ได้งานในฝันที่กรุงปารีสแบบไม่คาดคิด เป็นการผจญภัยเล็ก ๆในการทำงาน ชีวิตรักและการเดินตามความฝันในมหานครปารีส