เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ หนุ่ม ศรราม และอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้หย่าขาดกันไปแล้วด้วยเหตุผลที่ว่าฝ่ายหญิงติดหนี้ ติดการพนัน จนมีเจ้าหนี้มาตามถึงหน้าที่แทบทุกวันทำให้ ศรราม สุดทน

ต้องออกมาประกาศโพสต์ใบหย่ากับ ติ๊ก ซึ่งตอนนี้ ติ๊ก ก็เริ่มทำงานหนักเพื่อนำเงินไปใช้หนี้และทำเพื่อลูกสาว น้องวีจิ ก่อนหน้านี้ ศรราม ก็ได้ยื่นคำขาดว่าถ้าเกิด ติ๊ก ยังเคลียร์ตัวเองไม่ได้จะไม่ให้เจอหน้าลูกสาว แต่ในที่สุด ศรราม ก็ยอมใจอ่อน

ให้แม่เจอลูกสาวได้แล้ว แถมยังอนุญาตให้ ติ๊ก โทรหาลูกสาวได้ด้วย ซึ่ง ติ๊ก ก็เพิ่งโทรคอลหาลูกโดยโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณปะป๊านู๋นะคะ ขอบคุณนะคะลูก…ไม่ลืมแม่..แม่แม่ดีใจวีจิไม่ลืมแม่นะคะ..

ลูกคือความสุขที่แท้จริง..ต่อให้เราห่างกันแต่หัวใจเราสื่อถึงกันได้…แม่รักวีจินะลูกคิดถึงลูกนะคะ …ด้วยแรงอธิฐานของแม่…แม่เชื่อพลังของความดี..ที่แม่ทำ..วีจิจงเชื่อใจแม่ไม่ทิ้งลูกแม่แน่นอน ” ก่อนที่มือลั่นจะลบโพสต์ดังกล่าวแล้วโพสต์ใหม่

พร้อมระบุว่า” ขอโทษนะคะ มือแม่ไปกดลบคลิปต้องลงใหม่ พลังชีวิตของแม่..วีจิแม่รัลูกนะคะ🙏🙏🙏แม่ก็คือแม่♥️♥️♥️ ” ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา ติ๊กได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นการพูดคุยหยอกล้อกับลูกสาวอย่างน่ารักมาก

พร้อมกันนั้น ยังไลฟ์สดพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเธอเผยว่า ยังคงรักพี่หนุ่มอยู่เหมือนเดิม แม้ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิมพร้อมทั้งบอกอีกว่า ตนได้ไปสาบานต่อศาลหลักเมืองว่าจะไม่ทำเรื่องที่ไม่ดีอีก และจะพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นเพื่อน้องวีจิ

TV Pool OnlineTV Pool Online