เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดของสาว “เจมี่ บูเฮอร์” ที่ใส่ออกงาน สยามดารา สตาร์อวอร์ดส์ 2014 จนทำให้สาว “เจมี่” ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน ว่า

      “เจมี่ไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์ท่าให้ภาพออกมาดูแรง และต้องการเพียงจะโชว์เรียวขาเท่านั้น เพราะด้วยความที่ผอมลงและตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก อยากทำให้เป็นสีสันมากกว่า ไม่ได้คิดจะไปแย่งซีนใคร เพราะทุกคนมีบทบาทแตกต่างกันออกไป”

        หลังจากเห็นข่าวรู้สึกอย่างไรบ้าง?
       “ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และก่อนหน้านี้ที่เจมี่ให้สัมภาษณ์ว่า จะเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนนั่น ขอชี้แจงว่า เจมี่อาจจะพูดรวบรัดมากเกินไปเพียงแค่ต้องการจะสื่อคนเราไม่จำเป็นต้องโชว์แค่หน้าอก แต่อาจจะเป็นส่วนอื่น เช่น ขาก็ได้

        ได้เลือกชุดด้วยตนเองเลยหรือเปล่า?
       “ก่อนหน้านี้เจมี่ได้ช่วยกันเลือกชุดพร้อมทั้งทีมงานและสุดท้ายก็ลงเอยที่ชุดนี้ ไม่มีใครเตือน ซึ่งหลังจากมีภาพหลุดและคำวิจารณ์ต่าง ๆ จากชาวเน็ตออกมา เจมี่ก็รู้สึกไม่สบายใจและเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้จะไม่รับงานแนวเซ็กซี่อีก ยอมรับต้องระวังทั้งในการรับงานและคอนเซปท์ชุดในการออกงานมากขึ้น”

        มีกระแสว่าที่ “เจมี่” แต่งตัวแบบนี้เพราะจะเป็นพรีเซนเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์จุดซ่อนเร้น!!
       “ไม่เป็นความจริงเพราะว่ารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก”

        อยากบอกอะไรกับเหตุที่เกิดขึ้นบ้าง?
       “เจมี่ขอน้อมรับผิดเรื่องนี้เพียงแต่ผู้เดียว ไม่เกี่ยวข้องกับใครและน้อมรับคำวิจารณ์ทุกด้าน ถือเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเจมี่ พร้อมกันนี้ต้องขอขอบคุณสื่อทุกฝ่ายที่ได้ให้ตนออกมาพูดชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น

       หลังจากสัมภาษณ์เสร็จ สาวเจมี่ยังได้รับช่อดอกไม้ปริศนาพร้อมทั้งข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้นะครับ”   เป็นช่อดอกไม้ จากหนุ่มคนนั้นที่เป็นทนายใช่มั้ยจ๊ะ^^

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online