เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

อาจารย์บอยด์ ศรัทธาอาคม โทร.085-1627649

ก่อนอื่นต้องกล่าวแสดงความยินดีกับ ก้อย-ตูนคู่สร้างคู่สม พุทโธ ภะคะวา” “จงเจริญรุ่งเรือง สุขเกษมศานติ” 

    ดวงชะตาทั้งคู่ด้วยพื้นชะตาที่ร่วมสร้างบุญกุศลใหญ่มานั้น จะได้เกื้อหนุนให้มีแต่ความสุข ประสบความสำเร็จในการงาน และชีวิตครอบครัว เริ่มจากดวงก้อย ดวงชะตาหลังแต่งงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานบ้างเล็กน้อย

เนื่องจากหลังวันเกิดในเดือนมกราคม 2564 ดาวปุตตะเป็นศรี หากต้องการจะมีลูกก็สามารถมีได้ ขึ้นอยู่กับทั้งคู่ ว่าต้องการหรือไม่ แน่นอนว่าหากท้อง งานที่รับงานที่ทำก็จะต้องดูความเหมาะสม ในอีกนัยนะหนึ่งของคำว่า ปุตตะเป็นศรี คือการเริ่มงานอะไรใหม่ ๆ ที่อาจจะแตกต่างจากเดิมไม่มากก็น้อย แต่ต้องมีความแตกต่างบ้างอย่างแน่นอน

นอกจากปุตตะเป็นศรีแล้ว ยังโยงไปถึงภพศุภะที่จะส่งผลในเรื่องชื่อเสียง แม้จะอยู่ในวงการมานาน แต่ก็ยังมีดวงที่จะดังเพิ่ม หรือมีชื่อเสียงมากขึ้น ในปีหน้าดวงก้อยในเรื่องทรัพย์สินเงินทองดีมาก ระมัดระวังเพียงเรื่องเอกสารสัญญาต่าง ๆ ต้องรัดกุม เพราะดาวพุธในปีหน้ามีปัญหา รวมถึงการให้สัมภาษณ์ หรือการพูดการโพสก็ต้องระมัดระวัง ยิ่งบางครั้งการคุยสนุกในหมู่เพื่อน แต่เมื่อออกสู่สาธารณะอาจจะกลายเป็นประเด็น

ในปีนี้ถ้าไม่มีลูกก็จะมีโชคใหญ่ มีดาวปาฏิหาริย์ทำให้ได้รับโชครับทรัพย์ แต่ไม่แน่ อาจจะได้โชคสองชั้น ในเรื่องสุขภาพ ดาวจันทร์เสีย ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะโรคภัยจะมาจากการพักผ่อนน้อย วิงเวียน หน้ามืด บ้านหมุน น้ำในหูไม่เท่ากัน รวมถึงอาการแพ้ คลื่นไส้ อาเจียน อารมณ์แปรปรวน ก้อยเป็นดาราคนหนึ่งที่การแต่งงานไม่มีผลเสียโดยตรงต่องาน เพียงแค่มีผลต่อการคัดบทบาทที่เหมาะสมเท่านั้น

ดวงชะตาตูนหลังแต่งงาน ดาวอาทิตย์ยังส่องแสงแรงกล้า ชื่อเสียงยังโด่งดังสม่ำเสมอ ดาวอาทิตย์ยังหมายถึงเกียรติยศที่จะได้รับ แต่คงไม่แรงเท่าช่วงวิ่ง ดาวอาทิตย์ในดวงชะตาอยู่ภพกดุมภะที่หมายถึงทรัพย์สินเงินทอง และอยู่ภพมรณะที่แปลว่าทรัพย์มรดก หมายความว่าทรัพย์สินเงินทองจะยิ่งเพิ่มทวี บวกกับดวงก้อยที่อาจจะได้โชคใหญ่ แสดงว่าทั้งคู่หลังแต่งงานยิ่งรวยมากขึ้น จะได้รับการชักชวนให้ทำงาน ต้องรับเสมือนตกกระไดพลอยกระโจน แต่ทำให้เกิดผลดีต่อตัวตูน  อย่างยิ่งงานนี้ส่งผลดีระยะยาว

ระวังเรื่องกระเพาะลำไส้ วิธีง่าย ๆ ก็ดูแลเรื่องอาหารการกิน อีกเรื่องที่ต้องระมัดระวัง คือเส้นเอ็น และกระดูก เพราะปีนี้ดาวเสาร์เสีย ทำบุญถวายพระปางนาคปรกอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร ดาวเสาร์ในดวงชะตาอยู่ภพปิตา ญาติผู้ใหญ่อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยทำให้มีความกังวล สรุปดวงตูนแต่งงานแล้วดี มีคู่ยิ่งดี การแต่งงานเสริมดวงการงาน ยิ่งมีลูกยิ่งดียิ่งรุ่ง ภายในสองปีหลังแต่งงานอาจจะมีธุรกิจใหม่เกิดขึ้น

ล้อมกรอบ

พิเศษสำหรับคนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน ในช่วง ธันวาคมนี้ ถึง กุมภาพันธ์ 2564 มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ใครที่ยังโสดก็จะได้คู่ เสริมดวงคนโสดให้ยิ่งเกิดเสน่ห์ ทุกเช้า ให้ฉีดน้ำหอมให้ปลิวไปในอากาศ แล้วอธิษฐานให้บังเกิดเสน่ห์ ให้มีคนนิยมชมชอบ ให้มีคนมารัก จากนั้นจะฉีดน้ำหอมที่ตัวเองอีกสักหน่อยก็จะยิ่งดี  ในส่วนของการเงินเริ่มกลับมาดีขึ้น เริ่มใช้จ่ายได้สบายมือขึ้น แต่ต้องไม่ลืมว่า เพิ่งฟื้นจากอาการเงินฝืด เสริมดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน หาธนบัตรใบละร้อย ที่มีเลขท้ายธนบัตรเป็นเลข 11 จากนั้นพับเป็นสามเหลี่ยม เริ่มพกใส่กระเป๋าเงินในวันเกิดของตน เช่น เกิดวันอาทิตย์ ก็เริ่มใส่ในวันอาทิตย์ ตอนใส่อธิษฐานให้ดี ขอให้บังเกิดทรัพย์ เกิดโชคลาภร่ำรวย เชื่อแน่ว่าการเงินจะยิ่งเฮง ๆ รวย ๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online