เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า หลังจาก นางเอก วิก 3 พระราม 4 แมท ภีรนีย์ คงไทย  ได้โพสต์ข้อความเป็นเลศนัย โดยได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า

“คิดถึงเวลาไปเที่ยวคนเดียว บินคนเดียว เดินคนเดียวทานข้าวคนเดียว ให้ฟีลEmily in Paris” ซึ่งงานนี้หลายคนก็เกิดความสงสัยว่า สาวแมท ทะเลาะกับหนุ่มสงกรานต์หรือไม่ แต่ก็มีชาวเน็ตออกมาให้กำลังใจอย่างล้นหล้าม อาทิเช่น “ไม่รู้จักส่วนตัวหรอก แต่คิดเสมอตั้งแต่เกิดเรื่องแล้ว ว่า. สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้” และ “ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆโดยไว​ มีแต่สิ่งดีๆเข้ามานะค่ะ​ เป็นกำลัง​ใจ​ค่ะ”

อย่างไรก็ตาม Emily in Paris คือหนังที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ เอมิลี่  คูเปอร์ (Liy Collins ) สาวนักบริหารการตลาดวัยยี่สิบกว่า ๆ จากชิคาโก ได้งานในฝันที่กรุงปารีสแบบไม่คาดคิด เป็นการผจญภัยเล็ก ๆในการทำงาน ชีวิตรักและการเดินตามความฝันในมหานครปารีส

อย่างไรก็ตามล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในสตอรี่ไอจี ขณะไปไหว้ “ย่าโม” ท้าวสุรนารี พร้อมข้อความในภาพว่า “ลูกหลานย่าโม” โดยไร้เงาแฟนสาว แมท ภีรนีย์ ที่มักจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ ซึ่งพอไปส่องที่อินสตาแกรมของ สาวแมท โดยเจ้าตัวได้ถ่ายภาพคู่เพื่อนสนิท พร้อมแคบชั่นว่า “ร้านชาที่เราไปกันทุกวี่วัน”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online