เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทุกปีเว็บไซต์ด้านธุรกิจรวมถึงเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียง จะมีการจัดอันดับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกในบ้านเราต้องขอแสดงความยินดีกับ“คุณแอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก ที่ก้าวสู่ ผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดในเอเชียและเป็นอันดับสามของโลกโดยมีทรัพย์สินและเงินสดมากกว่าหนึ่งพันล้านเหรียญสหรัฐ

มากกว่าความสำเร็จ คุณแอนยังถือว่าเป็นนักธุรกิจ นักลงทุนที่เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการรายย่อยตลอดมาจากที่เราได้ติดตามเธอในบทบาท ชาร์กแอน ข้ามเพศคนแรกของโลก ทางหน้าจอทีวีรายการธุรกิจพิชิตล้านShark Tank Thailand ซีซั่น2ซึ่งออกอากาศให้ได้ชมกันทาง ช่อง 7HD หรือ กดเลข35ให้ชมในตอนพิเศษ EP.สุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ชาร์กแอน” ปิดฉากซีซั่นได้อย่างสวยงามลงทุนใน 3 บริษัท ทั้งกับธุรกิจเครื่องคั่วกาแฟศิวะทายิน, ธุรกิจเบอร์เกอร์ OTTOMAN และธุรกิจ Tea Gallery รวมเป็นเงินลงทุนเพิ่มอีก45 ล้านบาท และย้อนดูตลอดทั้งซีซั่นได้ให้เงินสนับสนุนลงทุนไปกว่า65ล้านบาท ถือเป็นการนำทั้งเงินลงทุน นำทั้งสื่อที่มีมูลค่ามหาศาลในมือ และประสบการณ์ความเชี่ยวกราดในธุรกิจมาช่วยผู้ประกอบการรายย่อยให้เติบโตน่าชื่นชนทั้งในแง่ความสำเร็จ และการสนับสนุนธุรกิจของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน
บอกเลยงานนี้!! “ชาร์กแอน” ลงทุนจริงไม่จกตา เห็นได้จากธุรกิจร้านอาหาร “จอมพลพริกแกง”จากร้านข้าวแกงธรรมดาๆทั่วไป กลายเป็นข้าวแกงระดับพรีเมี่ยมและธุรกิจ “โอจุ๊บ จีบต้มเปา” ด้วยวิธีการบริหารอย่างตรงไปตรงมา นำมาซึ่งความเจริญเติบโตของธุรกิจในเครือทั้งหลาย ที่ได้เห็นกันในรายการ Real Anne ไปแล้วทาง YouTube: JKNofficialไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกับฝีมือการบริหารระดับพระกาฬของแม่แอน JKN
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online