เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนเพจ “อั้ม พัชราภา” แจงปมดราม่า “ตามหาหมา” เปิดมุมลับที่ทำมาตลอดกว่า10ปี

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาช่วยโพสต์ตามหา น้องข้าวปั้น สุนัขที่หายจากบ้านคุณยายที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจากก๊าซระเบิด แต่กลับมีดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวอั้มใต้โพสต์ บอกว่า “โพสฯไปงั้นล่ะ ประมาณว่าฉันช่วยโพสให้แล้วนะ ฉันรักหมา แฟนคลับก็ฟินไปสิ” และ หมาล้นประเทศไปช่วยสิ

ล่าสุด (26 ต.ค.) แอดมินแฟนเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งเป็นแฟนของเพจคนรักอั้ม ที่มียอดติดตาม 2,387,344 คน ได้ออกมาชี้แจงถึงดราม่าดังกล่าว โดนโพสต์ภาพ อั้ม และคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตแซะ ระบุว่า แอดมินขออนุญาตชี้แจงบ้างนะคะ กรณีชาวเน็ตแซะโพสต์ตามหาหมาในไอจีอั้ม ล่าสุด 😪

ปกติแล้วคุณอั้มเป็นคนที่รักน้องหมามาก เพราะไม่ว่าหมาหาย หมาหลง หรือได้รับบาดเจ็บ เธอก็พยามช่วยเหลือทุกตัว โดยใช้พื้นที่ในไอจีที่มีคนติดตามกว่า 12 ล้านคน เป็นสื่อกลางโพสต์ตามหาหมาแมวเป็นประจำ แฟนคลับที่ติดตามในไอจีมานานจะทราบดี ที่สำคัญเธอทำด้วยใจ และทำมานานแล้ว ทั้งช่วยเหลือสุนัขบาดเจ็บ สุนัขหาย อุปการะเคสป่วยหนักๆ จนหายดีมานับไม่ถ้วน และแทบไม่ออกสื่อเลยด้วยซ้ำ

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าคุณอั้มมีฟาร์มหรือพื้นที่สำหรับนำสุนัขจรจัดมาอยู่รวมกันหลายร้อยตัว และรับเคสทุกเคสไว้หมดในระยะพื้นที่ระแวกนั้น ตัวไหนมีโรคก็รักษาตามอาการ โดยมีทีมหมอส่วนตัว และตามหมู่บ้านของเธออั้มกับคุณแม่ยังชอบนำอาหารของกินใส่หลังรถมาตะเวรให้น้องหมาจรจัดในหมู่บ้าน เธอทำแบบนี้มา 10 กว่าปีแล้ว และไม่ใช่แค่สุนัข คนเธอก็ช่วยมานับไม่ถ้วนเช่นกัน

ทุกวันนี้ใครมีปัญหาเกี่ยวกับน้องหมาก็แท็กมาไอจีอั้มตลอด สุนัขหายมีทุกวัน จึงอยากให้มองอีกมุมว่าเขาต้องดูหลายๆเคส เราจะหวังแต่คนอื่นไม่ได้ เราต้องดูแลของเราให้ดีด้วย ควรใส่ใจ ไม่พร้อมอย่าเลี้ยง หรือนำไปทิ้ง เพราะบางตัวเธออาจจะพลาดไม่เห็นบ้าง และบางคนก็ตามมาต่อว่าอีกว่าทำไมไม่ช่วย อยากให้มองหลายๆมุม ใจเขาใจเรา เขาไม่สามารถช่วยได้หมด

สุดท้ายแอดมินจึงอยากฝากถึงคนที่ชอบแซะ ถ้ารู้อะไรไม่จริงก็ไม่ควรไปตัดสินใครด้วยคำพูดแบบนี้นะคะ 🙏