เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากรณีที่ทางด้าน เอ พศิน เรืองวุฒิ ได้ควงอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร ที่มีอายุห่างกันมากถึง 22 ปี ได้ออกมาเปิดใจหลังได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งในบ้านหลังเดียวกันหลังหย่าร้างกันไป ซึ่งงานนี้ทางด้าน เอ พศิน ได้บอกว่าเราต่างกลับมาทำหน้าที่ของพ่อและแม่ที่ดีของลูก แต่ในส่วนของการเป็นสามีภรรยามันได้จบลงไปตั้งนานแล้ว ซึ่งตอนนี้แตงกวาเองเข้าก็ค้นพบอะไรบางอย่างในตัวเอง จากที่ค้นหาตัวตนมานาน ตอนนี้เขาก็เริ่มหล่อขึ้น

อีกทั้งทางด้ายอดีตภรรยา สาวแตงกวา ได้เสริมขึ้นมาว่า เราอยู่บ้านเดียวกัน เราต้องเข้ากันได้ คือผู้ชาย 3 คนทุกวันนี้ งานนี้ก็เอาชาวเน็ตถึงกับสงสัยไปตามๆกันว่าตกลงแล้ว สาวแตงกวา นั้นได้เปลี่ยนตัวเองไปเป็นทอมแล้วหรือไม่

ล่าสุดทางด้าน สาวแตงกวา ได้ออกมาชี้แจงว่า ขออธิบายครับ ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางคะ ก็ในเมื่อ เราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรก อยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงวันนี้มันก็มากนะ ในถานะเพื่อน รู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าวคะ 55555 เค้าเป็นส่วน 1 ในชีวิตแตงไปแล้ว เค้าเป็นทั้ง เพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง เพราะ เค้าเป็นคนในครอบครัวคะ ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกัน ทั้งหมดมันผิด จะให้มานั้นอธิบาย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ เอาเป็นว่า ทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม ถ้าวันหนึ่งพี่เค้าหายไป แตงก็คงลำบาก 555 อย่างที่บอก แตงเป็น ทอม ไปละ

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนไปจากเดิมมาก จากหน้าหวานๆกลายเป็นสาวเท่ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับสาวๆแห่เข้ามาขอสมัครเป็นแฟนคลับ สาวแตงกวา กันอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนแต่หน้าที่ของแม่ยังคงเหมือนเดิมแน่นอน เพราะทางด้าน สาวแตงกวา เองก็ยังคงรักและดูแลลูกชาย น้องเลโก้ ได้เป็นอย่างดี