เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลัง เอ พศิน ควง แตงกวา อดีตภรรยา และน้องเลโก้ ออกมาเปิดใจยังอยู่ร่วมบ้านกัน จนคนสงสัยรีเทิร์นหรือไม่  ทำให้หลายคนร่วมแสดงความยินดีกับการรีเทิร์นรักครั้งนี้ของทั้งคู่ แต่ ล่าสุด แตงกวา ที่เปลี่ยนลุกส์ สาวสวยผมยาว หั่นผมสั้นในลุกส์สุดเท่ ก็โพสต์ชี้แจงเหตุหย่ากันแล้วแต่ยังอยู่ด้วยกันว่า
ขออธิบายครับ ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางคะ ก็ในเมื่อเราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงวันนี้มันก็มากนะ ในฐานะเพื่อน รู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าวคะ 555 เขาเป็นส่วน 1 ในชีวิตแตงไปแล้ว” “เขาเป็นทั้ง เพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง เพราะเขาเป็นคนในครอบครัวค่ะ ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกันทั้งหมดมันผิด จะให้มานั้นอธิบายเพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ เอาเป็นว่าทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม. ถ้าวันหนึ่งพี่เขาหายไป แตงก็คงลำบาก 555 อย่างที่บอกแตงเป็น ทอม ไปละ”
หลังจาโพสต์ไปไม่นานก็ มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ “แอบเซอร์ไพรส์อยู่นะคะ ครอบครัวยังไงก็ตัดไม่ขาดหรอกค่ะ ไม่ว่าจะอยู่สถานะไหน” , “คู่กัลยาณมิตรที่ดี ช่วยกันสร้างบุญบารมี” บ้างก็บอกเข้าใจความรู้สึกเพราะเป็นเหมือนกัน