เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊กว่ามีเหตุชุลมุนหน้าร้านนวดแผนไทยชื่อดังถนนราชพฤกษ์ อ้าง “เสี่ยโป้ อานนท์” ยิงน้องชายบาดเจ็บ 2 ราย หลังท้าต่อยกันตัวต่อตัว ขณะที่ ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่ยืนยันมือลั่นไกคือใครนั้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ตุลาคม ที่ห้องประชุม สน.ภาษีเจริญ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.พร้อม พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9, พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9,พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันประชุมความคืบหน้าคดีดังกล่าว

โดยมีรายงานว่าตอนนี้ตำรวจได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 10 ปาก ทราบว่าก่อนเกิดเหตุคู่กรณีได้ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊กแล้วนัดชกต่อยกันในพื้นที่ภาษีเจริญ ทั้งนี้ พยานส่วนใหญ่ให้การว่าผู้ที่ชักปืนออกมายิงมีชื่อเล่นว่า “เอ็มโก้”

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเสี่ยโป้ กำลังไปที่ จ.สระแก้ว เพื่อหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านนั้น จากการสอบถามคนสนิทของ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ อายุ 28 ปี หรือ เสี่ยโป้ เปิดเผยว่า เสี่ยโป้ ไม่ได้หนีไปประเทศเพื่อนบ้านตามที่เป็นข่าว และเสี่ยโป้ ก็ไม่ได้เป็นคนยิง โดยเจ้าตัวไม่หนีแน่นอน เพราะไม่ได้มีความผิด