เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับละครแนวลึกลับอย่าง สัญญารัก สัญญาณลวง ทางช่อง 3 ที่นำแสดงโดย น้ำฝน พัชรินทร์, น้ำหวาน ภูริตา และ เด่นคุณ งามเนตร ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ละครต่างลุ้นระทึกกับความสนุกรสเข้มข้นไปตาม ๆ กัน และที่เป็นที่พูดถึงไม่แพ้นักแสดงนำก็เห็นจะเป็นตัวละคร ผีอู่แก้ว ปีศาจแมงมุมที่ออกมาทีไรทำเอาคนดูสะพรึง จนอดสงสัยไม่ได้ว่าใครกันที่มารับแสดงในบทนี้

เราก็เลยขอเปิดวาร์ปไปทำความรู้จักกับสาวสวยอย่าง แก้ว กรวีร์ พิมสุข ผู้รับบท ผีอู่แก้ว กันให้มากขึ้น ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าต้องสลัดลุคปีศาจแมงมุมแสนหลอนและน่ากลัวออกจากหัวกันได้เลย เพราะตัวจริงของ สาวแก้ว นั้น ทั้งสวย ทั้งแซ่บ หุ่นเป๊ะมาก และยังเคยฝากผลงานกับทางช่อง 3 มาแล้วหลายเรื่อง แต่ที่ไม่ธรรมดา ก็เพราะเธอเป็นถึงนางเอกหนังระดับอินเตอร์ ความฮอตในประเทศพม่าสาวไทยคนนี้ไม่แพ้ใคร เพราะเจ้าตัวมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Myanmar in love in Bangkok ทำให้เป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ชาวเมียนมา จากนั้นเธอมีงานภาพยนตร์ ถ่ายแบบ หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

แก้ว กรวีร์ ยังได้เปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิงว่า หลัก ๆ ที่เมียนมาจะเล่นภาพยนตร์ แล้วก็มีงานอีกหลายประเทศทั้ง มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ มี บอลลีวูด ด้วย สำหรับการร่วมงานกับ พี่คิง สมจริง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 4 แล้ว ถามถึงการทำงานวงการบันเทิงต่างประเทศ หลัก ๆ เลยจะมีความแตกต่างทางวัฒนธรรม รูปแบบการทำงานที่ต่างกัน ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเป็นหลัก แต่ก็เรียนภาษาพม่าเพิ่มเติมด้วย สำหรับแฟน ๆ เมียนมาต้องบอกสุด ๆ น่ารักมาก ไนซ์มาก ให้การต้อนรับเธอเป็นอย่างดีเหมือนเราเป็นส่วนหนึ่งของบ้านเขาเลย

ส่วนใครที่อยากเปิดวาร์ปชมความสวยแซ่บของ แก้ว กรวีร์ แบบเต็ม ๆ ก็สามารถไปติดตามภาพสวย ๆ ของเจ้าตัวได้เลยที่อินสตาแกรม kaewkorravee

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online