เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพชร พลอย อวดพุงเบบี๋ โมเมนต์คุณแม่ฝาแฝด ท้องไปพร้อม ๆ กัน เหมือนกันทุกอณู

อยู่ในสถานะแม่ลูก 2 กันเต็มตัว สำหรับคู่ฝาแฝดสุดแซ่บอย่าง เพชร นาระ และ พลอย รัตนรัตน์ ที่เจ้าตัวตั้งท้องและมีลูกในวัยใกล้เคียงกัน ซึ่งลูกชายของ คุณแม่เพชร คือ น้องชาร์วี และน้องนาร์วาฬ ส่วนลูกชายของคุณแม่พลอย คือ น้องตน และน้องตู เวลาจะไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมอะไร คุณแม่ฝาแฝดก็พาลูก ๆ ไปด้วยกันตลอด เรียกได้ว่าเป็นแก๊งลูกชายที่พร้อมพากันตะลุยทุกที่ เป็นครอบครัวใหญ่ที่น่ารักมาก ๆ

ล่าสุด (28 ตุลาคม 2563) คุณแม่เพชร และคุณแม่พลอย ก็ได้เผยภาพสุดน่ารัก เป็นโมเมนต์ของคุณแม่ฝาแฝดที่ตั้งท้องพร้อมกัน โชว์พุงเบบี๋ระหว่างยืนอยู่บนเรือขณะเที่ยวเกาะพีพี และแน่นอนว่าทริปนี้ก็ขนกันมาทั้งสองครอบครัว รวมถึงแก๊งเพื่อน ๆ ที่มี จิ๊บ ปกฉัตร มาร่วมจอยด้วย  และเพชรก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงไอจี พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Twin mommies งานท้องพร้อมกัน 5555”

งานนี้คุณแม่เพชร และคุณแม่พลอย ก็ได้พาเบบี๋ในท้องออกเที่ยวตั้งแต่ยังไม่คลอดเลย ทั้งดำน้ำ ดูปะการัง ถ้าเบบี๋คลอดออกมาเมื่อไหร่ คงจะได้รวมแก๊งกับพี่ ๆ และเล่นกันสนุกมาก ๆ แน่นอน

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ 2 คุณแม่ฝาแฝดที่ท้องพร้อมกันพอดี พร้อมทั้งอวยพรขอให้แข็งแรงทั้งคู่ ด้านคนในวงการบันเทิงอย่างกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็คอมเมนต์ว่า “Blessing” ส่วนแมท ภีรนีย์ บอกว่า “น่าร้ากกก” ด้วย