เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการมาแล้ว 10 ปี  โดยที่แฟนๆ เองก็ยังไม่มีใครเคยเห็นหน้าว่าแฟนของอดีตนางเอกสาวจอย ศิริลักษณ์ เป็นใครกันแน่ ซึ่งก่อนหน้านนี้ สาวจอยก็เคยลงภาพสวมแหวน ทำหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันรัวๆ เพราะคิดว่าอดีตนางเอกคนดังจะมีข่าวดีแล้วหรือเปล่า แต่ก็ยังไม่มีข่าวเรื่องแต่งงานออกมาสักที

โดยเธอก็เคยเปิดใจถึงความรักกับแฟนหนุ่ม ว่าฝ่ายชายดูแลมาเกือบ 10 ปี อายุห่างกัน 1 รอบ และที่ผ่านมาเธอเองก็ไม่ได้ไม่ได้ปิด ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ

ล่าสุด สาว จอย ศิริลักษณ์ ได้โพสต์โชว์ดอกกุหลาบขาวช่อโตจากแฟนหนุ่ม พร้อมระบุว่า ขอบคุณค่ะ ❤️ กุหลาบขาวช่อนี้ ..แทนความรัก แทนเรื่องราวมากมาย แทนความทุ่มเท ให้เกียรติ ให้ความสำคัญ และแทนความเข้าใจที่ตรงกันอย่างลึกซึ้งมากพอ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง .. To be continued ..

และมีอีกโพสต์เป็นดอกไม้พร้อมการ์ดที่มีข้อความเขียนด้วยลายมือฝ่ายชายว่าสุดที่รัก ความรัก 10 ปี อันมั่นคง จักดำรงต่อไปอย่างยั่งยืน รักที่สุดนอกจากนี้สาวจอย ยังใส่แคปชั่นไว้ด้วยว่าเต็มไปด้วยความรู้สึกยินดีที่ได้รักและถูกรัก ..ขอบคุณค่ะ To Be Continued..” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลก์ และยินดี รอลุ้นอยากให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันเร็วๆ