เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
บอกเลยงานนี้กลายเป็นประเด็นสุดฮอตขึ้นมาทันทีสำหรับประเด็นดราม่า เมื่อ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ออกงานครั้งแรกหลังพ้นตำแหน่ง แต่กลับไม่ได้ใส่มงกุฎและสายสะพายต่างจากเพื่อนนางงามเวทีอื่นที่มาร่วมงานเดียวกัน แต่สวมทั้งมงกุฎและสายสะพาย   จนทำให้เกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่    ก่อนหน้านี้การประกวดนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จะจบไปแล้ว ท่ามกลางกระแสดราม่าร้อนแรง อีกทั้งก่อนที่จะมีการประกวด ก็มีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่านางงามสาว ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มีปัญหากับกองประกวด จนกลายเป็นประเด็นเม้าท์ของบรรดาแฟนๆของสายนางงามกันไปนั้น
ต่อมา เอส อนุสิทธิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของฟ้าใส ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า “ขอบคุณสำหรับความรักความห่วงใยที่มีให้น้องนะครับ ขอบคุณจากใจจริงจริง ถ้าน้องไม่เซ็นอาจจะต้องไปถามน้องว่าทำไมไม่เซ็น เพราะของรางวัลมงกุฎ เงินรางวัล รถยนต์ร่วม 10 ล้าน เยอะมาก น้องทำงานเท่าไรถึงจะได้เงินเท่านี้ มันเยอะมาก แต่ทำไมกองนางสาวไทย กองคุณแดง น้องเป็นนางรอง ของรางวัลน้อยกว่านี้ น้องถึงเซ็น”
ล่าสุด ฟ้าใส ปวีณสุดา ก็ได้โพสต์ภาพข้อความและได้ออกมาชี้แจงที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ขอบคุณแฟนคลับสำหรับทุกกำลังใจนะคะ และขอบคุณบริษัท TPN 2018 กับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดใดๆ ฟ้าใสขอชี้แจงเหตุผลที่ไม่ได้ต่อสัญญากับบริษัท TPN 2018 จำกัด ดังนี้ค่ะ” ภาพข้อความเขียนไว้ว่า “ชี้แจงเหตุผลการไม่ต่อสัญญาของฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น กับบริษัท TPN 2018 จำกัด (ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Miss Universe Thailand) ฟ้าใส ได้เซ็นสัญญาครั้งแรกกับ บริษัท TPN 2018 จำกัด 1 ฉบับ ในขณะเข้าร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2019 โดยในสัญญาได้ระบุรางวัล และระยะเวลาผูกพันสัญญากี่ปี การแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้กับทางกองประกวดกี่เปอร์เซ็นต์ และเงื่อนไขการทำงานบทบาทหน้าที่ของ Miss Universe Thailand ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งผู้เข้าร่วมประกวดในรอบ 60 คน ทุกคนจะต้องเซ็นสัญญาฉบับนี้ และมีผลถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งฟ้าใสก็ยึดถือสัญญาฉบับนี้และปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด จากนั้น ทางกองประกวดได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ฟ้าใสเซ็นที่แอตแลนต้า ก่อนเข้าเก็บตัว Miss Universe ซึ่งสัญญาฉบับใหม่นั้น ได้มีการเปลี่ยนเนื้อหาสัญญา ซึ่งไม่ตรงกับฉบับแรก อาทิ มีการเพิ่มจำนวนปีในการผูกพันสัญญาที่มากขึ้น เพิ่มจำนวนหักเปอร์เซ็นต์ให้กับกองประกวด และในสาระสำคัญอื่นๆ ที่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทางคุณแม่และฟ้าใส จึงขอเปลี่ยนเนื้อหาสัญญาบางอย่าง และเงื่อนไขบางอย่างให้ถูกต้องตรงตามเจตนารมณ์ของสัญญาฉบับแรก หลังกลับจากการประกวด Miss Universe ทางกองประกวดได้เรียกฟ้าใสเข้าไปเซ็นสัญญาฉบับใหม่อีก 1 ฉบับ ซึ่งฉบับนี้ เงื่อนไขไม่เหมือนกับฉบับแรก และไม่เหมือนกับฉบับที่แอตแลนต้า เมื่อมีการทักท้วงในเงื่อนไขบางข้อ ทางกองประกวดจึงขอจบสัญญากับฟ้าใส ซึ่งข้อตกลงมิได้เป็นที่เปิดเผย”.