เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดี๋ยวจะหาว่าเจ๊เม้าท์เอาเรื่องไม่จริงมาพูดอีก เห็นทีวีพูลเคยนำเสนอข่าวเรื่องความเจ้าชู้ของ นิกกี้ ณฉัตร ที่เคยมีข่าวจิ้นกับ ใบเฟิร์น พัสกร ก่อนเรื่องจะพลิก มีการออกตัวไปบอกชอบ ก้อย อรัชพร จนถึงขนาด ใบเฟิร์น กดอันฟอลอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว จนมาถึงคิวสาวคนล่าสุด ดรีม สาวฮอตจากรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ

ออกลายอีกแล้ว นิกกี้ ณฉัตร เมื่อทำคลิปยูทูบ “Shareโลมา Ep.25 นอกใจ ก้อย ไปรับดรีม ถ้าหนูรับ ถึงคอนโด” ซึ่งรอบนี้เป็นสาวดรีม เพื่อนซี้ของ ก้อย อรัชพร โดยในคลิปนี้หนุ่มนิกกี้ ไปรับสาวดรีมถึงคอนโด มันก็ต้องมีการออกอาวุธจีบสาว ตามสไตล์หนุ่มนิกกี้ มีหยอกเย้านิดๆหน่อยๆ ตามประสาผู้ชายกรุ้มกริ่ม ทำเอาสาวดรีมถึงกับเฮฮาลั่นรถเลยทีเดียว

แถมงานนี้สาวดรีมก็ไม่ธรรมดา มีหยอกกลับนิกกี้เสียด้วย ว่าจริงๆแล้วก็ชอบพี่นิกกี้ แต่เสียดายพี่คุยกับก้อยอยู่ ทำเอานิกกี้เนื้อเต้นเลย แถมยังมีสวนกลับว่า ถ้าน้องดรีมเลิกคุยหนุ่มหน้าตี๋เมื่อไหร่พี่จะเลิกคุยกับก้อยเลย

แต่ที่พีคสุดคือ นิกกี้ โทรหา ก้อย เดี๋ยวนั้นบอกว่า เลือกดรีม เลิกติดต่อก้อยได้มั้ย ก้อย ถึงกับขึ้นลั่น “ดรีมมึงลงจากรถเดี๋ยวนี้” งานนี้จะบันเทิงแค่ไหนลองไปชมต่อในคลิปกันได้เลย