เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกเลยคะว่าล่าสุด โบว์ แวนด้า พร้อม น้องมะลิ พาขวัญ ได้มาออกรายการพ่อบ้านงานเข้า เผยความคิดถึงของน้องมะลิต่อ พ่อปอ ทฤษฎี โดย โบว์ เล่าว่า “เขาคิดถึงพ่อเขาบ่อย บางทีคิดถึงมากๆ เขาจะไปยืนหน้ารูปพ่อเขา แล้วบอก รู้ไหมว่าคิดถึงเนี่ย สไตล์เขา พรุ่งนี้จะไปเที่ยวไปด้วยกันไหม เอ้าไปพ่อเวลาขนของขึ้นรถ เขาเข้าใจแล้ว” ถามว่าปอได้ฝากพินัยกรรมอะไรให้น้องมะลิหรือไม่ โบว์ เผยว่าไม่มี มีแต่ให้ โบว์ โดย เสนาลิง พิธีกรถึงกับเผยติดตลกว่า “พินัยกรรมนี้เขียนไว้ทำลำบากมาก เปิดเผยมาพินัยกรรมที่ทำโคตรยาก”

ซึ่งทางด้าน โบว์ เผยว่า “ตอนยังไม่มี น้องมะลิ งอนกัน ปอ เขียนใส่กระดาษ 2 ใบ ข้าพเจ้า นายทฤษฎี สหวงษ์ หากถึงแก่กรรม ขอยกทรัพย์สิน ในส่วน 1 2 3 4 5 ให้กับ น.ส.แวนด้า มีน้าโป๊ะ หมาของเขา มินิคันเขียวเก่าๆ ที่เขารักมาก”

และถ้าหาก น.ส.แวนด้า ทอดทิ้ง น้าโป๊ะ ข้าพเจ้าขอยึดทรัพย์สิน ทั้งหมดตั้งแต่ข้อ1-5 เพื่อไปขายทอดแล้วไปบริจาคให้มูลนิธิทุกมูลนิธิ โดย น.ส.แวนด้า จะไม่ได้สักสลึงเดียว แต่ยังมีติ่งว่า แต่ข้าพเจ้าขอมอบ 1 ล้านให้ ด.ช.ออโต้ ลูกอีกคน เขาเอากระดาษมาแปะที่กระจก เราตื่นขึ้นมาเห็นก็ขำ ก็ทำให้หมด น้าโป๊ะก็เสียไปไม่นานมานี้อายุเยอะ ส่วนรถยังอยู่ ต้องเอาไปซ่อม

น้องมะลิ เผยหวงแม่ “แต่พ่อหวงมากกว่านี้ ถามว่าแม่เล่นละครมีฉากกุ๊กกิ๊กกับพระเอกได้ไหม น้องมะลิบอกไม่ได้ เพราะแม่ก็มีงานขายครีมอะไรอยู่แล้ว ขายน้ำพริก ถามว่ามะลิมีแฟนได้ไหม น้องมะลิ บอกว่า ไม่มี เพราะพ่อหวงมากกว่าแม่อีก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online