เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นนักร้องสาวทรงพล้งอีกคนหนื่งของวงการเพลงบ้านเราเลยที่เดียว “ปราง ปรางทิพย์ แถลง” หรือ “ปราง The Voice” ที่เคยเข้าประกวดในเวที The Voice Thailand Season 3 และอยู่ในทีมทีมโค้ช “โจอี้ บอย” เป็นอีกนักร้องสาวมากความสามารถที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เธอชอบหยิบเพลงไทยลูกทุ่งมาประยุกต์ให้เข้ากับแนวเพลงสมัยใหม่ นอกจากนั้นยังร้องเพลงได้หลากหลายแนว ทั้งไทยลูกทุ่ง ไทยสากล เพลงสากล Pop Jazz Blue Soul และ Rockนอกจากเสียงอันไพเราะแล้ว “ปราง” ยังเป็นสาวที่มีสไตล์ของตัวเอง เธอชอบในลุคที่หวาน ซ่อนเปรี้ยว กับการแต่วเนื้อแต่งตัวจนต้องเหลียวมอง
ทำเอาแฟนต้องทำเอาเหล่าบรรดาคลับอดเป็นห่วงไม่ได้เมื่อ นักร้องสาว “ปรางทิพย์ เดอะวอยซ์”  เจ้าตัวออกมาโพสต์เครียดและแอบเสียใจเป็นอย่างมากที่แฟนคลับของตนคนหนื่งต้อง เสียชีวิต พร้อมกับเขียนข้อความความรู้สึกผิดและโทษตัวเองว่า”ปรางรู้สึกเครียดและเสียใจ กับการจากไปของพี่ลี่แฟนคลับ ปรางไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ต้องขอโทษกับทุกอย่าง ๆ ถ้าปรางทำให้ต้องเสียใจ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ลี่ด้วย เราไม่ต้องการให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เรารู้สึกผิด และ เราก็ต้องโทษตัวเองไปตลอดจากนี้ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งค่ะ”
ก่อนหน้านี้ ปราง ได้เปิดเผยว่า ตนได้แชตพูดคุยกับแฟนคลับคนดังกล่าว เมื่อช่วงตี 3 ของเช้าวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย ปราง ได้ตัดความสัมพันธ์กับแฟนคลับ ขอให้ติดตามกันตามปกติ อย่าก้าวก่ายกัน ด้านแฟนคลับก็กล่าวขอโทษ และเอ่ยปากว่ารัก จากนั้น ปรางก็ได้บล็อกอินสตาแกรมแฟนคลับคนดังกล่าว และไม่พูดคุยด้วยอีก และวันนั้น แฟนคลับคนนั้น ก็ตัดสินใจปลิดชีพตนเอง