เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ  จัดงานวันลอยกระทงร่วมสืบสานประเพณีไทย  ในวันที่ 31 ตุลาคม  2563  โดยได้จัดสรรพื้นที่ ให้เป็นแสงเทียนโคมประทีป  พร้อมท่าน้ำสำหรับลอยกระทงในรูปแบบวิถีใหม่ (New Normal) ในบรรยากาศฮาโลวีนซึ่งประเทศทางตะวันตกมีความเชื่อว่าทุกวันที่31เดือนตุลาคมของทุกปี จะมีการแต่งกายเป็นภูตฝีปีศาจ โครงกระดูก พากันชักชวนเพื่อนฝูงออกไปร่วมฉลองสร้างบรรยากาศให้เป็นงานรื่นเริง ถือเป็นวันดีในวันลอยกระทง                                      

        ภายในงานมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตของ ศิลปิน6หนุ่มวันเดย์โปรเจค (1DAY Project)  ซึ่งเป็นศิลปินเพื่อการทำเพลง New Thai boy band  สนุกกับเครื่องเล่นยามค่ำคืนแบบเต็มอิ่มถึง4ทุ่ม ทดสอบความกล้าท้าความหลอน บ้านผีสิง (Big Double Shock) ไซแอมทาวเวอร์หอคอยหมุน360องศาสูงที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ชมวิวสวนสนุกกลางคืนและความสวยงามของกรุงเทพฯยามค่ำคืนและ เครื่องเล่นระดับโลกหลากสีสันตื่นตาเร้าใจ กว่า30ชนิด พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ การแสดงจากเหล่ามาสคอต กิจกรรม Cosplay ผีป่วนชวนให้มาสนุกด้วยกัน

 

        สยามอะเมซิ่งพาร์ค  ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในเทศกาลแห่งความสุข บัตรAdult Adventure Passเล่นเครื่องเล่นได้ไม่อั้น ราคา250 บาท/ท่าน   หรือจองล่วงหน้าผ่านwww.siamamazingpark.comและ7-seleven เหลือเพียง200บาท/ท่าน เข้าใช้บริการตั้งแต่เวลา17.00. ถึง 22.00.ในวันที่ 31ตุลาคม2563เท่านั้น  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร .02-919-7200 , 02-105-4294 หรือ ไลน์@siamamazingpark