เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 6 ราศี ดวงการงานดี ลุ้นเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 6 ราศี ดวงการงานดี ลุ้นเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้แก่…

“ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 ..-13 มิ..)”

ดวงการงาน ถือว่างานบรรเจิด รุ่งโรจน์ มีงานใหม่ที่ถูกใจ ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง กล้าคิดกล้าทำ ตั้งเป้าหมาย ลุย ทำได้ทุกอย่าง มีเทคนิคที่แนะนำเพิ่มคือ ควรติดต่อคนมากๆ จะมีโชค ทำตัวโดดเด่นสดใสจะก้าวหน้า แต่มีคำเตือนคือควรควบคุมอัตตาให้พอเหมาะเพื่อโชคที่ยั่งยืน

“ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ..-16 ..)”

ดวงการงานของชาวราศีนี้ดูดีต่อเนื่อง จะมีพลังสูงในการทำงาน เก่งทั้งการบริหาร และมนุษยสัมพันธ์ดี มีโอกาสเลื่อนขั้นตำแหน่งสูงขึ้น และแน่นอนว่าทำงานหนักได้ผลตอบแทนดี มีผู้หญิงช่วยเหลืออุปถัมภ์

“ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ..-16 ..)”

ดวงการงานได้ผลดีของงานหนัก รู้สึกภาคภูมิใจ และทำให้มีโอกาสได้งานที่ดีขึ้น ตำแหน่งดีขึ้น อาจมีการโยกย้ายระยะใกล้ มองหาผู้จ้างที่มีศักยภาพ หรือโอกาสทางธุรกิจที่สูงขึ้น ติดตามหาแล้วจะมีโอกาสก้าวหน้าขึ้น

“ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ..- 15 ..)”

ดวงการงาน จะได้รับความรับผิดชอบสูง ทำงานด้วยเหตุผล มีโอกาสปรับขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือเป็นเจ้าของกิจการ ได้รับเลือกชนะการแข่งขันช่วงชิงตำแหน่ง ได้ลูกน้องบริวารและต้องดูแล ช่วงนี้มีความก้าวหน้า อาจได้งานใหญ่ มีชื่อเสียง ร่ำรวย ควรมีเมตตา ไม่ถือตัวจะเป็นที่นับถือ

“ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ..-13 ..)”

ดวงการงานของชาวราศีธนูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เพราะการงานที่วางระบบดีแล้วจะเดินไปได้ดี ยังไม่ควรไปปรับเปลี่ยนอะไร ถ้าเดินตามแผนงานจะสัมฤทธิผลดี ผู้คนกำลังดูและประเมินความสามารถของคุณ ทำเต็มที่จะส่งผลดีถึงอนาคตยาวไป บางคนได้โปรโมตตำแหน่งสูงขึ้น ถ้าเป็นเจ้าของกิจการธุรกิจมีความมั่นคง รับโครงการใหญ่ มูลค่าสูง

“ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ..-13 มี..)”

ดวงการงานชาวราศีกุมภ์ ที่ใครทำธุรกิจเริ่มจะไปได้ดีเพราะความสามารถของคุณ ทั้งมีความมั่นคงและทำกำไร เร่งใช้ศักยภาพเต็มที่ คนทำงานมีโอกาสเลื่อนขั้นตำแหน่งมาพร้อมบริวารหน้าที่ความรับผิดชอบ ผู้บริหารกำลังพิสูจน์ความสามารถของคุณ โครงการที่ทำกำลังจะเสร็จสิ้นและงานต่อไปรออยู่