เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนคลับรวมไปถึงเหล่าบรรดาเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการเป็นห่วงเป็นอย่างมาก สำหรับนักร้องและนักแสดงชื่อดังอย่าง “ซีแนม สุนทร” ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านไอจีที่แอดมิทนอนอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมแคปชั่นที่ออกมาชี้แจงสาเหตุที่ต้องถอนตัวออกจากหนังที่กำลังถ่ายทำอยู่ เนื่องจากต้องผ่าตัดเนื้องอกในผนังมดลูก และต้องรักษาโรคโลหิตจางต่ออีก โดยได้มีการโพสต์แคปชั่นว่า…

“ก็ว่าจะไม่ลงเพราะรู้สึกอยากลงแต่เรื่องราวดีดี แต่ลงหน่อยละกันเพราะมันจำเป็น ลงเครื่องจากภูเก็ตปุ๊ป ก็เข้าห้องผ่าตัดทันทีเลยค้า ผ่าตัดเอาเนื้องอกในผนังมดลูก1ก้อน กับซี๊ดอีก2ก้อน ออก ซึ่งครั้งนี้เป็นผ่าตัดใหญ่เปิดหน้าท้อง เพิ่งเข้าใจคนเป็นแม่ผ่าคลอดว่าทรมานปวดแค่ไหนเนาะ ผ่าคลอดที่ไม่มีลูกสุดมากกกเลย😥 ต้องขอโทษการไม่ได้รับงานบางงาน ขอโทษกองภาพยนต์ที่แนมต้องขอถอนตัวจากการถ่ายทำ เพราะไม่อยากเป็นภาระใครในกองจริงๆ แนมต้องพักฟื้นนานมาก วิ่งกระโดดลุกนั่งก็ไม่ได้ และต้องรักษาอาการภาวะโลหิตจางต่อเนื่องด้วยค่ะ เสียใจจริงๆค่ะ แต่ครั้งนี้อาการหนักนิดนะค้า ขอโทษหลายๆคนหรือหลายๆๆงานที่ไม่ได้ตอบไลน์หรือรับโทรศัพท์ด้วยนะค้า🙏🙏🙏”

หลังจากที่ “ซีแนม” ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นดังกล่าวไปนั้น ทำเอาเหล่าแฟนคลับและบรรดาเพื่อนๆ เข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามทางทีวีพูลขอส่งกำลังใจให้หายไวไวด้วยนะจ๊ะ