เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นละครที่คนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งตอนนี้เรื่องราวเริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยด้วยจ้า สำหรับละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ซึ่งมีดารามากฝีมือแสดงเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาวสวย “แอฟ ทักษอร” รับบท “อรรพี” , นักแสดงหนุ่มหล่อผิวขาวโอโม่อย่าง “ต่อ ธนภพ” รับบท “ทิชงค์”  นักร้องนักแสดงหนุ่มอบอุ่น “ตู่ ภพธร” รับบท “ภาคย์” และคนอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่ากำลังสนุกเป็นอย่างมากเพราะเป็นการตามล่าหาความจริง ไม่ว่าจะเป็นการตามหาศพของภาคย์ หรือสาเหตุการตาย และใครเป็นคนฆ่าภาคย์นั่นเอง

และที่ไม่พูดไม่ได้กับฉากตอนล่าสุดที่ “อรรพี” กับ “ทิชงค์” เข้าไปในถ้ำลอดเพื่อหาความจริงนั้น มีฉากเลิฟซีน จูบกันแบบดูดดื่ม ทำเอาแฟนละครฟินจิกหมอน และแชร์กันสนั่นโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก

ล่าสุด “ตู่” โพสต์ภาพซากกระดูกของภาคย์ที่ตัวเองรับบท ซึ่งอรรพีไปเจอพร้อมแคปชั่นสุดด้วยว่า “เอ…ถ้าทั้งตอนมีเห็นผมแค่นี้ ผมจะได้ค่าตัวมั้ยนะ? #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอep10 #โถภาคย์#saveภาคย์#saveไม่ทันละ”

โดยเจ้าตัวได้แท็กไอจีถึงแอฟ และ ผกก.สันต์ ด้วย ซึ่ง แอฟ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบหนุ่มตู่ว่า “ต้องได้สิคะ เล่นดีขนาดนี้”  ส่วนด้าน ผกก.สันต์ก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “ให้ก็ได้ ฮาๆๆๆ”