เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้สาว ‘เบนซ์ พรชิตา’ ก็ได้ถือฤกษ์งามยามดี  09.18 น. ผ่าคลอดลูกคนที่ 3 ที่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นลูกคนที่ 3 แต่เป็นลูกชายคนแรกของครอบครัว  และตั้งชื่อให้น้องว่า ‘น้องเปรม’ หลังคลอดสุขภาพแข็งแรงดีทั้งคุณแม่และคุณลูก น้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 3,620 กรัม สูง 53 เซนติเมตร
บอกเลยเห่อน้องเปรมกันทั้งครอบครับโดยเฉพาะ พี่น้องสองคน น้องปริมและน้องปราง หลังจากที่ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ได้สมาชิกใหม่ น้องเปรม ลูกชายคนสุดท้อง ทำเอาครอบครัว หิรัญยฐิติ ดูจะแฮปปี้และอบอุ่นกันสุดๆ และล่าสุด คุณแม่เบนซ์ก็ได้โพสต์ภาพสุดน่ารักของพี่สาวทั้ง 2 คนอย่าง น้องปริมและน้องปราง ที่ช่วยกันเลี้ยงน้องเปรม และสองสาวมีหน้าที่ให้นมน้อง ซี่งบอกเลยว่า เป็นภาพที่น่ารักมากจริงๆ
แต่หลังจากลงภาพนี้ไปไม่นานก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ถึงความน่ารักของสองศรีพี่น้อง แต่ไม่วายมีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า “ลูกพึ่งเกิดทำไมไม่ให้กินนมแม่” ไม่นานนักก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาตอบแทนแม่เบนซ์ว่า “เบนซ์เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ทุกคน” ก่อนที่อีกฝ่ายจะเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ไม่รู้จริงๆ จ้า” และนอกจากนี้ก็มีชาวเน็ตมาถาม “แก้มแพ้อะไรคะ แดงไปหมด หรือว่าหอมกันเยอะ”