เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าสนั่นไอจีกันอีกแล้วจ้า งานนี้เจ๊ขอเผือกเลย เมื่อมีเกรียนคีย์บอร์ด ไปคอมเมนต์ในไอจีของ เป้ย ปานวาด งานนี้เลยโดนคุณแม่เป้ยจัดหนัก ตอดกลับไปแบบสวยๆ เอาซะหายเงิบไปเลย

 

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ เป้ย ปานวาด โพสต์รูปคู่กับคุณสามี ป๊อบ นิธิ ในภาพ ก็ดูสวีทเฉยๆ จนไม่น่าจะเกิดประเด็นอะไรได้ แต่อยู่ๆก็มีชาวเน็ตคนนึง เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพนั้นว่า  “ใส่ชุดเหมือนคุณแอฟแต่ก็ไม่เหมือนคุณแอฟ คุณแอฟเค้าสวยสง่าสมศักดิ์ศรีของเขามาก

งานนี้ก็เลยกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันทีเลยจ้า แฟนคลับของสาวเป้ย ก็เข้ามาตอบโต้กันอย่างดุเดือด เพราะการคอมเมนต์แบบนี้ นอกจากไม่ให้เกียรติเจ้าของโพสต์แล้วยังเป็นการบูลลี่อีกด้วย

จากนั้นแม่เป้ยจึงได้มาตอบกลับถึงคอมเมนต์นี้ว่า “อะไรก็ตามแต่ถ้าเป้ยทำให้คุณไม่ชอบ ไม่พอใจในตัวเป้ย แต่คุณก็ไม่ควรมาคอมเมนต์แบบนี้นะคะ แต่ละคนมีทางเลือกและมีคำตอบไม่เหมือนกัน คุณอาจจะดูแล้วไม่ถูกใจ ไม่เข้าใจ ไม่พอใจ แต่คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาตัดสินคนอื่น ว่าเค้าทำถูกหรือผิด สง่าหรือสมศักดิ์ศรีรึป่าว คิดอะไรคิดได้ค่ะ แต่ควรคอมเมนต์ในพื้นที่คนอื่นอย่างมีมารยาทรึป่าว??? อะไรทำให้คุณคิดไม่ได้ว่าสิ่งไหนควรหรือไม่ควรคอมเมนท์คุณควรจะคิดข้อนี้ให้ได้ก่อนดีกว่าที่จะมาว่าคนอื่นนะคะ”

เจอแม่เป้ยตอกกลับไปแบบสวยๆนิ่งๆแบบนี้ คนคอมเมนต์คงจะคิดได้นะ ว่าถ้าบางทีเราไม่ชอบอะไรแค่ปล่อยผ่านไปก็พอ