เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกดังที่น่ารักมาก สำหรับ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” นางเอกดังช่อง 3 ที่เวลาเธอยิ้มนั้นโลกจะสดใสในทันที อีกทั้งฝีมือด้านการแสดงของเธอก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้สละโสดแล้ว โดยได้มีการแต่งงานกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง “ไฮโซเซนต์ ธราภุช” ซึ่งทั้งคู่ก็สามารภฝ่าฟันและจับมือเคียงคู่กันมาได้อย่างมีความสุข ถึงแม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ว่านางเอกสาวคนดังแต่งงานกับสามีหนุ่มนั้นเป็นเพราะความรวยและความเป็นไฮโซของฝ่ายชายนั่นเอง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าบรรยากาศของวันที่แฟนหนุ่มอย่าง “ไฮโซเซนต์” คุกเข่าขอสาวมิวแต่งงานนั้น สาวมิวเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เพราะ ไฮโซเซน์ได้มีแหวนเพชร และน้องหมาชื่อว่า เทมส์ (Thames) เป็นหมาพันธ์ุ คาวาเลียร์ คิง ชาร์ลส์ สแปเนียล (Cavalier King Charles Spaniel) เป็นน้องหมาพันธ์ุอังกฤษ โดยชื่อของสายพันธุ์ตั้งตามพระเจ้าชาร์ลส์ ที่ 2 ของอังกฤษ มีลักษณะตัวเล็กเหมือนตุ๊กตา และมีนิสัยเป็นมิตร อ่อนโยน ร่าเริง ไม่ก้าวร้าว ซึ่งเป็นพันธ์ุที่หายาก ในประเทศไทยไม่มี หรือมีก็น้อยมาก ต้องสั่งนำเข้า ส่วนในเรื่องของราคานั้นก็ปาเข้าไปที่หลักแสนนั่นแหละจ้า

อย่างล่าสุด ในอินสตราเเกรมของ “สาวมิว” ได้โพสต์ภาพครอบครัว   พ่อเเม่ เเละลูกอีกสองตัว “พี่เทมส์-น้องแบมบี้” งานนี้ก็ทำเเฟนคลับหลายๆคนถึงกับเข้ามาทักเเละคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักกันเพียบเลยล่ะค่ะ