เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด…!! สุขภาพร่างกายเเข็งเเรงขึ้นอย่างมาก ได้โพสต์รูปภาพ กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา

สาวนิ้ง  กุลสตรี ดารายุค90 ที่เปลี่ยนมายึดอาชีพ แอร์โฮสเตส เธอต้องเข้ารับการรักษาโรคไขกระดูกบกพร่อง ที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2562 เป็นต้นมา มีการเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลอยู่เป็นระยะ

ล่าสุด สาวนิ้ง ก็ได้โพสต์รูปปภาพลงบนอินสตราเเกรม ขณะตัวเอง กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา ครอบครัวใหญ่ หลังสุขภาพร่างกาย เเข็งเเรงขึ้นมาก โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า “Family’s time” เห็นภาพนี้ ก็หายห่วงไปได้หน่อย ยินดีด้วยที่ได้กลับมา”กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา” อีกครั้ง

ประวัติโดยย่อ

ลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา หรือ กุลสตรี อินทรศักดิ์ มีชื่อเล่นว่า นิ้ง เกิดในครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น คณะนิเทศศาสตร์ การโฆษณา และ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ การเมือง การปกครอง ผลงานการแสดงครั้งแรกจากการถ่ายโฆษณานมเปรียวโยโมสต์ ถ่ายทำที่นาริตะ ประเทศญี่ปุ่น

เธอได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัด​ อาร์เอส​ โปรโมชั่น และได้ใช้ชื่อ​ “กุลสตรี​ ศิริพงศ์ปรีดา” จนถึงปัจจุบัน

มีผลงานละครเป็นที่น่าจดจำคือ รับบท “ดาว” จากเรื่อง ภูตพิศวาส ทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2538 คู่กับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และได้แสดงคู่กันอีกครั้ง ในภาพยนตร์ของอาร์.เอส.เรื่อง เกิดอีกทีต้องมีเธอ ในปีเดียวกัน ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอีกด้วย

ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในปี พ.ศ. 2540 จากภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน

เคยคบหากับทัช ณ ตะกั่วทุ่ง นักร้องร่วมค่าย ต่อมาได้เลิกรากับทัชหลังจากคบกันมานาน 7 ปี และผันตัวเองออกจากวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยแอร์เอเชีย และคบหากับ นาวาอากาศเอกไพรรัตน์ อินทรศักดิ์ ซึ่งเป็นกัปตันสายการบินเดียวกัน (ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น กัปตันพิตตินันท์ อินทรศักดิ์) และได้แต่งงานกันในวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2549

by TVPOOL ONLINE