เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก้าสุภัสสรา แจงข่าวถอนตัวจากละครคู่เวร บอกไม่อยากให้เรียกว่าถอนตัว มันเป็นเพราะมุมมองของการทำงานไม่ตรงกันเลยคุยกันด้วยดี ยันไม่เกี่ยวเรื่องบทของคนอื่นเลย เพราะที่อ่านมาบททุกคนเท่าๆ กัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางค่ายกู๊ดฟิลลิ่งของผู้จัด คิง สมจริง ได้เผยภาพฟิตติ้งละครเรื่อง คู่เวร ที่ได้วางตัวนักแสดงไว้คือ พีช พชร คู่กับ เก้า สุภัสสรา ซึ่งแฟนละครต่างก็รอว่าจะได้ดูเมื่อไหร่ แต่แล้วกลับมีดราม่าเล็กๆ เมื่อมีข่าวว่าได้เปลี่ยนตัวนักแสดงนำถึง 2 คน คือ พีช พชร และ เก้า สุภัสสรา ไม่ได้เล่นเรื่องนี้แล้ว พร้อมกับมีภาพฟิตติ้งละครชุดใหม่ออกมา โดยเปลี่ยนคู่พระ-นาง มาเป็น แพทริเซีย กู๊ด กับ ภณ ณวัสน์ แทน เหมือนเป็นการยืนยันแล้วว่า นักแสดงนำได้เปลี่ยนเป็น ภณ กับ แพทริเซีย แทน พีช กับ เก้า

ล่าสุด เก้า สุภัสสรา ไปร่วมงานเปิดตัวละครเรื่อง ‘ตราบฟ้ามีตะวัน’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แล้ว เก้า สุภัสสรา ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ละครเรื่องดังกล่าวจะลงจอฉายทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 HD ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ส่วนผลงานเรื่องอื่นๆ ที่จะมีต่อไป เก้าบอกว่าต้องรอการคอนเฟิร์ม

ถามถึงที่ถอนตัวจากละครเรื่องคู่เวร ?
“อย่าเรียกว่าถอนตัวเลยค่ะ มันคืออย่างที่พี่คิงให้สัมภาษณ์ไป มันเป็นเรื่องของการทำงาน มุมมองของการทำงานที่เราคุยกัน แล้วรู้สึกว่ามันอาจจะไม่ได้ไปในทางเดียวกัน เราก็คุยกันด้วยดีไม่มีอะไรเลย“

ใช้เวลาตัดสินใจนานมั้ย
“ไม่นานเลยค่ะ แทบจะไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย มันเป็นการคุยกันมากกว่าค่ะว่าจะยังไง”

เราติดอะไรตรงไหน
“เหมือนการทำงานในเรื่องของตัวบท เราอ่านแล้วรู้สึกว่าอาจจะทำได้ไม่ดี อาจจะไม่คลิกกับตัวเรา คือจริงๆ หนูว่ามันก็เป็นเรื่องปกติที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่แล้วค่ะ”

แต่มันพอเหมาะกับพีช พชร ที่ไม่รับเหมือนกัน
“จริงๆ แล้วพีชเขาคุยกันเรื่องบทก่อนหน้าหนูนานมาก แล้วถัดมาอีก 2-3 วันเราก็ได้คุยกับทางทีมอีกที ไม่ได้มีว่าฉันจะอย่างนั้น อย่างนี้ ไม่มีค่ะ”

ข่าวว่ามีปัญหาตรงที่บทของโม มนชนก
“ไม่เลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับบทพี่โมเลย จริงๆ แล้วเรื่องนี้บททุกคนเท่าเทียมกันหมดเลย ทุกคนเขาเกลี่ยบทให้เท่าๆ กันอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

คนมองว่าที่เราไม่เล่นเรื่องนี้ เพราะจะไปเล่นอีกเรื่องของพี่ฉอด
“จริงๆ เป็นโปรเจ็กต์ที่ทางช่องเขาก็น่ารักกับเรา เขาก็ให้โอกาสอีกเรื่องหนึ่งมา จริงๆ มันต้องถ่ายพร้อมกันสองเรื่องอยู่แล้ว”

กับของพี่ฉอดคือได้เล่นใช่มั้ย
“ใช่ค่ะ อยู่ในกระบวนการ แต่ยังไม่รู้ว่าจะยังไงตอนนี้หรือไปถึงไหนแล้ว”

มีฟิตติ้งหรือยัง
“ยังเลยค่ะ เห็นเขาบอกว่าจะเริ่มฟิตติ้งเดือนนี้ แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันต่อ เพราะมันเป็นเรื่องของโควิดด้วย และการทำงานมันก็ชะลอไปเรื่อยๆ ค่ะ”

กลัวมั้ยเพราะบทมันค่อนข้างยาก
“ถามว่ากลัวมั้ย กลัวเป็นลำดับที่สองแล้วกันค่ะ ก็อยากเล่น รู้สึกว่าเราอยากจะเข้าใจตัวละครนี้ อยากจะเข้าใจตัวบทตัวนี้ค่ะว่ามันเป็นความรู้สึกยังไงนะ”

กดดันมั้ยด้วยความที่เป็นพี่ฉอด เจนี่ด้วย
“เขาก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มไม่ใช่เหรอ”

แต่มีรายชื่อเราเข้าวินมา
“จริงๆ ก็กดดันด้วยตัวบทค่ะ แต่เคยร่วมงานกับพี่เอส พี่ฉอดมาแล้ว ซึ่งเราก็สบายใจตรงนี้ที่เราคุยกันได้ และทุกอย่างมันน่าจะออกมาดี เชื่อมือด้วยค่ะ”

ต้องรื้อฟื้นเยอะมั้ย
“ไม่รู้เลยค่ะ ยังไม่ได้อ่านบทเลยค่ะ”