เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาการ “เชียร์ ฑิฆัมพร” หลังดวลหมัด “หมอเจี๊ยบ ลลนา” เพื่อนรัก จนถูกหามส่งโรงพยาบาล

ถือว่าเป็นคู่ที่ทุกคนรอคอย และการรอคอยนี้ก็สมกับการนั่งลุ้นหน้าจอมากๆ สำหรับมวยดาราหญิงคู่แรกของไทย ระหว่าง “เชียร์ ฑิฆัมพร” ทีมดำ สัตว์ประจำตัวกระต่ายป่า และ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ทีมขาว สัตว์ประจำตัวพะยูน  ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันมากๆ ถือว่าเป็นสิ่งใหม่ที่น่าสนใจมากๆ

ยกแรกก็ได้ใจคนดูไปไม่น้อยกับการดวลหมัดกันแบบไม่ยั้ง ทั้งคู่ทำได้ดีมากๆ คนดูต่างส่งเสียงเชียร์กันลั่นสตู ไม่ทำให้ผิดหวังที่รอคอยเลยทีเดียว เข้ายกที่สอง สาวเชียร์เป็นฝ่ายบุกเดินหน้าต่อยไม่ยั้ง แต่ปลายยกหมอเจี๊ยบก็ทำได้ดีเช่นกัน มาถึงยกสุดท้าย รู้เลยว่าทั้งสองคนเริ่มหมดแรงแล้ว แต่ก็ยังต่อยกันไม่ยอมหยุด

 

พอหมดยกสุดท้ายสาวเชียร์ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณปาก มีรอยช้ำที่บริเวณจมูก และมีอาการเหนื่อยมาก ก่อนที่จะนำสาวเชียร์ส่งโรงพยาบาล โดยผลการแข่งขันคือ “เสมอกัน” จากนั้น “อองตวน ปินโต” โค้ชฝั่งสีดำของสาวเชียร์ ได้อัพเดทอาการผ่านไอจีส่วนตัวว่า อาการดีขึ้นแล้วนะครับทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะครับ #สู้ต่อไป  #TeamBlack#10fight10season2

ต่อมาสาวเชียร์ ก็ออกมาโพสต์คลิป พร้อมแคปชั่นว่า ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ #10fight10season2#10fight10ss2″ ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย