เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชีวิตพลิกผัน “ม้า อรนภา” ช่วยแม่ขายห่อหมก หลังชีวิตที่ยุติบทบาทพิธีกร

สำหรับอดีตพิธีกรมากความสามารถ ม้า อรนภา กฤษฎี ที่เม้นต์ข้อความเชิงลบในทวีตเตอร์ประมาณว่า นอนแหก..อยู่บ้าน ไม่ต้องมาเรียน เด็กเป” และโดนโยงเข้าประเด็นเด็กผูกโบชู 3 นิ้ว แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ต้านเผด็จการ จนโดนวิจารณ์หนัก

ต่อมา ม้า อรนภา โดนสั่งปลดรายการฟ้าผ่าไปถึง 3 รายการ แต่ก็มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจเธอในอินสตาแกรม เธอก็ได้เข้าไปขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ พร้อมตอบคอมเม้นต์หนึ่งที่บอกว่ารู้สึกใจหาย จะรอดูรายการสามแซ่บว่า “ก็ไม่รู้ว่าจะได้ไปอีกหรือเปล่า

และยังได้มีชาวเน็ตเข้าไปถล่มร้านห่อหมกของคุณแม่ ม้า อรนภา อย่างเสียๆ หายๆ จนทางร้านต้องออกมาประกาศขอให้หยุดเข้ามาต่อว่าทางร้านและงดนำไปโยงกับดราม่าอื่นๆ เนื่องจากไม่อยากให้คุณแม่ต้องมาอ่านหรือเจออะไรก็ตามที่ทำให้รู้สึกไม่ดี และหากยังไม่หยุดจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ล่าสุด ปัจจุบันจากถึงแม้ว่าเรื่องราวดังกล่าวจะนานเป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้ว แต่เจ้าตัวเองก็ยังคงไม่มีงานทางหน้าจอให้เห็น ชาวเน็ตแห่เข้าไปสอบถามกันสนั่นอินสตาแกรมว่าเมื่อไหร่จะกลับมาทำหน้าที่พิธีกรอีก ด้าน ม้า อรนภา เพียงตอบสั้นๆ ด้วยอิโมจิรูปยิ้มเท่านั้น และงานนี้ได้เลยได้เห็นภาพของ ม้า อรนภา ที่ได้ไปช่วยคุณแม่ห่อใบตองเพื่อทำห่อหมก ชาวเน็ตที่เห็นก็แห่เข้าไปให้กำลังใจกันหนาแน่น