เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด้วยสถานการณ์ในสังคมปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วส่งผลต่อการปรับตัวของกลุ่มผู้บริโภค “กาแฟมวลชน” จาก บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ ดร.นริศ ธรรมเกื้อกูล ประธานผู้บริหารทรัพยากรบุคคล เครือเจริญโภคภัณฑ์รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” มอบความพิเศษส่งท้ายปลายเดือนกับ FRIDAY IS FINE DAY ซื้อ 1 แถม 1 แบบไม่จำกัดเวลา และเปิดตัวสินค้าใหม่ต้อนรับลมหนาว Peach Seriesพร้อมออนทัวร์ร้านกาแฟมวลชนสาขาใหม่ ณ ศูนย์อาหาร FOOD LUCK แม็คโคร สาทร

             กาแฟมวลชน” ขอส่งมอบความสดชื่นกับเมนูใหม่ Peach Series ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง รสชาติ เริ่มกันที่หวานเปรี้ยวกลมกล่อมกับเมนู Peach Smoothie ต่อด้วยรสชาติที่ทวีความสดชื่นหอมละมุนผสมเจลลี่นุ่มๆ กับเมนู Snow Peach Smoothie และสดชื่นซาบซ่าผสมโซดากับเมนู Peach Soda และเพื่อตอกย้ำแนวคิด “กาแฟคู่ชุมชน” จึงเล็งเห็นถึงปัญหาของกลุ่มผู้บริโภคใจกลางเมืองที่มีค่าครองชีพสูง ให้ได้มีตัวเลือกในแต่ละมื้อแบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่เมนูเครื่องดื่มแบบ Coffee & Non Coffee และอาหารสุขภาพจนไปถึงเบเกอรี่ ซึ่งทุกกระบวนการผลิตผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพอย่างได้มาตราฐานมาประกอบอาหารแบบพร้อมเสิร์ฟในราคาย่อมเยาว์ แถมสะดวกยิ่งกว่าด้วยบริการจัดส่งเดลิเวอรี่แบบฟรีไม่มีขั้นต่ำ และในการสั่งซื้อสินค้าที่มียอดครบทุก 200 บาท ก็สามารถสะสมแสตมป์เพื่อแลกซื้อของพรีเมียมในราคาเพียง บาทได้อีกด้วย ใช้งานง่ายแค่ปลายนิ้วผ่านช่องทางโทร 1311 และช่องทางออนไลน์ Line OA: @DailyRunner แอปพลิเคชั่น Daily Runner ซึ่งในครั้งนี้มีการสาธิตทำเครื่องดื่มเมนู Peach Soda และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแจกของรางวัลอย่างใกล้ชิด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online