เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ในช่วงที่เกมการเมืองกำลังร้อนแรง คนในแวดวงการบันเทิงก็ได้ออกมาแสดงจุดยืน หรือความคิดเห็นทางการเมืองกันหลายต่อหลายคน ดฃโดยเฉพาะหนุ่ม อั๋น ภูวนาท คุนผลิน อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ก็เป็นหนึ่งในหลายๆคนที่ชอบออกมาแสดงความคิดความเห็นไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมืองหรือเรื่องสังคม
อย่างล่าสุด หนุ่ม อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ออกมาโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “มีสื่อโทรมาขอสัมภาษณ์ผมว่าคิดว่าเพราะอะไรประเทศไทยถึงไม่ปรองดองสักที ขอประเด็นเดียวนะคะ เราไม่พูดความจริงกัน มีอะไรเยอะมากในประเทศไทยที่เราต้องป้องปากคุยกัน ป้องปาคุยเรื่อวเดียวกัทั้งประเทศแต่พูดกันตรงๆไม่ได้ เพราะมันทีความไม่ถูกต้องที่ไม่มีวันผิดอยู่ไง ผมคิดแบบนั้นจริง”แต่ที่เด็ดกว่าก็คืแคปชั่นนั้นเอง หนุ่ม อั๋น ภูวนาท คุนผลิน เขียนแคปชั่นไว้ว่า “
ผมเขียนไว้ตั้งแต่2015 จนกำลังจะ2021 ก็ยังเหมือนเดิม เห็นอะไรพัฒนาไปในประเทศนี้บ้าง นอกจากแบนPornhub แต่ไม่จับผับปิดเกินเวลา บ่อนที่อยู่หน้าสถานนีตำรวจ ไปตรวจแผงล๊อตเตอรี่ที่ไหนก็ไม่เคยเจอใครขายเกินราคา หรือปล่อยให้สภาผัวเมียพี่น้องเป็นของปกติ…. เรื่องเล็กๆนี่ขยันทำ เรื่องใหญ่ๆไม่เห็นเคลื่อนที่ จ่ายประกันสังคมมาทั้งชีวิต แต่ถึงเวลาจะเสียชีวิตเพราะโควิด ดูแลได้แค่3เดือนเหรอจ๊ะ ไม่ใช่คนเอาแต่บ่นว่า ถ้าเห็นเรื่องดีๆพี่ชมจริงๆ แต่…. และพี่ไม่ได้โกรธเรื่องPORNHUBนะ เพราะเวบอื่นยังมีอีกเพียบเลย แค่เสียดายที่ซื้อPremiumไปแหละ อ้าวเอ๊ะ!