เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    กลายเป็นประเด็นที่มีการพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับการแต่งตัวของสาว”เจมี่ บูเฮอร์”ที่ไปร่วมงานที่ผ่าน ล่าสุดเจ้าแม่เซ็กซี่ในอดีตอย่างพี่”จิ๊ก เนาวรัตน์” ก็ได้ออกแสองความคิดเห็นเกี่ยวประเด็นของสาว”เจมี่”ว่า…
    “พี่ว่าลักษณะนี้มันมีสองอย่างนะตั้งใจกับไม่ตั้งใจพี่ต้องถามเขาก่อนว่าตั้งใจมั้ย ถ้าเขาตั้งใจพี่ว่าเป็นภาพที่ดูไม่ดี แต่ถ้าเขาเผลอแล้วใครไปแอบถ่ายอันนี้สงสารเขาเข้าใจเขา แต่ในกรณีนี้พี่มองแล้วว่าพี่ไม่อยากให้วงการบันเทิงของเราดูแล้วมันเป็นภาพลบ คนเราจะดังหรือจะไม่ดังบางทีเราอยู่นิ่งๆ มันก็ดีเอง ไม่จำเป็นต้องไปอะไรให้ใครเห็น” 
   อย่างตัวพี่เองพี่ยอมรับว่าพี่เคยโป๊ แต่พี่มีหลักยึดเหนี่ยวคือหนึ่งพี่เป็นคนต้องการที่จะแต่งอย่างนี้เอง สองพี่ไม่ต้องการภาพหลุด สามลูกพี่ต้องอนุญาติให้ใส่ พี่มีความรู้สึกว่าการที่เราจะแต่งตัวเซ็กซี่ต้องไม่ใช่การแก้ผ้า เราอาจจะมีเซ็กซี่นู้นนี้ แต่เรามีลิมิต อย่างนี้ไปเห็นของสงวนพี่ว่ามันไม่ควร พี่ขอใช้คำว่าน่ากลัว”
แต่ทางน้องบอกว่าไม่ได้แต่งไปสถานที่ราชการจึงไม่ใช่เรื่องน่าเกลียดอะไร?
“อุ๊ยตาย(เสียงตกใจ) มันไม่ได้นะคะไม่ได้ เราเป็นคนไทย เราทำไม่ได้ อย่างน้อยเราก็ต้องสงวนรอยยิ้ม แผนที่น้อยๆ ของเราที่แม่ให้มาไว้ซักหน่อย เก็บไว้ดูของตัวเอง เก็บไว้เป็นของสงวนเข้าพิพิธภัณฑ์ของเราเอง ไม่ต้องให้ใครเห็น เก็บค่ะเก็บ จะดังไปดังอย่างอื่นมีเยอะไปที่จะให้ดัง”
มีความคิดเห็นอย่างไงกับการสร้างกระแสของนักแสดงยุคใหม่? 
“แปลกๆ นะสมัยนี้ พี่ว่ามันควรมีลิมิตมากกว่านี้ นี้มันไม่มีลิมิตทำให้ดูไม่ดี ทำให้เสีย ไม่ได้ทำให้เราดูดีเลย ดูไม่ดีกันไปทั้งวงการบันเทิง อู้ยยยยย(ลากเสียง) ถ้าเรานุ่งกระโปรงสั้น แล้วต้องไปสถานการณ์ที่ต้องก้ม ก็ต้องมีกางเกงขาสั้นหรือต้องระวังตัวเองไม่ใช่ปล่อยให้เห็นลิงเห็นไปถึงไหนต่อไหนแบบนี้ ไม่ด๊าย(ลากเสียงตกใจ) ไม่ได้จริงๆ.
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online