เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 พ.ค. ร.ต.อ.รังสรรค์ ลมไธสง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนตู้จ่ายน้ำมัน ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.หลักเมือง-ถาวรพาณิชย์จำกัด ริมถนนสุพรรณบุรี–ชัยนาท ขาล่องไปชัยนาท หมู่ 1 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบรถตู้ฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮร 5889 กทม. พุ่งชนตู้จ่ายน้ำมันในปั้มจนพังยับเยิน ใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กธ 6896 นครปฐม โดยมี นางสิริพร คุ้มสืบสาย อายุ 35 ปี เป็นคนขับ จอดอยู่บริเวณท้ายรถมีรอบชนจนยุบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้ไปตรวจสอบ

7_eadk

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดนางสิริพร ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดเติมน้ำมันอยู่ที่หน้าตู้จ่าย ส่วนนายสรศักดิ์ สุวรรณพรม คนขับรถตู้ฮุนได ต่อท้ายรอเติมน้ำมัน หลังจากที่นางสิริพร เติมน้ำมันเสร็จกำลังเคลื่อนรถไปข้างหน้า จังหวะนั้นรถตู้ของนายสรศักดิ์ ได้พุ่งชนท้ายรถของนางสิริพร ก่อนเสียหลักพุ่งไปชนตู้หัวจ่ายน้ำมันพังเสียหาย ซึ่งพนักงานและคนในปั๊มน้ำมันต่างวิ่งหนีกันอลหม่าน เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดระเบิดและไฟไหม้ โชคดีที่มีระบบเซฟตี้จึงไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น ทั้งนี้ มีการตรวจแอลกอฮอล์แล้ว ซึ่งไม่พบแต่อย่างใด
ขณะที่นายสรศักดิ์ ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมพวกกำลังจะเดินทางไปร่วมงานศพที่ จ.อุตรดิตถ์ แต่จังหวะที่กำลังเลื่อนรถไปเติมน้ำมัน ตนได้ยกเท้าขึ้นจากเบรกเนื่องจากรถคันดังกล่าวเป็นรถเกียร์ออโต้ รถจึงไหลไปข้างหน้าอย่างเร็วด้วยความตกใจ จึงพยายามเหยียบเบรกแต่กลับเหยียบคันเร่ง จนรถพุ่งชนรถเก๋งคันที่อยู่ตรงหน้าแล้วเสยเข้ากับตู้จ่ายน้ำมันจนพังยับเยิน ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นของเพื่อน และด้วยความไม่ชินมือจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมทั้งให้ทางปั๊มน้ำมันพูดคุยตกลงค่าเสียหายกันต่อไป

ที่มา – http://365s.vn/