เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะไม่ได้เดินตามรอยแม่ แอน สิเรียม เข้าวงการบันเทิง แต่ลูกสาวสุดที่รักอย่าง นนนี่ นนลนีย์ ก็ถอดความสวยมาจากแม่แอนเป๊ะๆ หน้าตาน่ารักน่าชังตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งตอนนี้คู่แม่ลูกถ้าไม่บอกก็คิดว่าเป็นคู่พี่สาวกับน้องสาว เพราะแม่แอนก็ยังดูสาวมากๆ ส่วนลูกสาวก็สวยขึ้นๆ

 

 

ซึ่งหลังจากที่แต่งงานแล้ว ต้องบอกว่า นนนี่ นนลนีย์ แซ่บขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก จากภาพล่าสุดที่เห็นนนนี่สลัดผ้ามาใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่ได้ไปเที่ยวทะเลแต่ก็แซ่บได้ ซึ่งเรียกว่านานๆ จะเห็นภาพเซ็กซี่ของนนนี่ในโซเชียล งานนี้ทำเอาชาวเน็ตกดไลก์ให้รัวๆ กับทริปแอ่วเหนือของนนนี่ที่หยิบชุดว่ายน้ำไปเปลี่ยนหลายชุด ทั้งวันพีซ และบิกินี่เซ็กซี่ อวดหุ่นแซ่บแบบไม่กลัวความหนาวกันเลยำหรับทริปนี้ ที่นนนี่ค่อยๆ ทยอยโพสต์รูปลงอินสตาแกรม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online