เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับเอาเด้อพี่น้อง…!! เอาบุญมาฝากแฟนคลับ ถูกใจแม่ยกสายบุญ

เมื่อช่วงเช้าสายวันนี้ 4 พ.ย. ไผ่ พงศธร มาถวายเพลอยู่ที่วัดกก วัดร้าง ติดแม่น้ำปทุมธานี โดยเฉพาะเจ้าตัว ไผ่ พงศธร โดยโพสต์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ค Phongsathon Srijun ระบุข้อความว่า

มื้อนี้ไผ่มาถวายเพลอยู่ที่วัดกก เตรียมกับข้าวอาหารอีสานบ้านเฮามาถวายเพล ได้ต้มปลา ,แจ๋ว,นึ่งปลา ,ข้าวเหนียว,ซุปหมากเขือ มาถวายเพลพระที่วัดกกครับ เอาบุญมาฝากทุกๆคนครับ ถวายเพล วัดกก ปทุมธานี เอาบุญมาฝากทุกๆคนครับ อนุโมทนาบุญ

แฟนคลับมากหน้าหลายตาต่างร่วมอนุโมทนาผ่าน เฟซบุ๊คแฟนเพจ เป็นการบอกต่อสายบุญให้กับแฟนคลับพี่ไผ่ ทุกคนได้มีส่วนร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ ช่างทำให้รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจชื่นมื่นจริงๆ สาธุ

ดูพี่ไผ่ พงศธร ใบหน้าสดชื่นแจ่มใสพร้อมรอยยิ้ม มาถวายเพลพระที่วัดกก โดยที่ผ่านมาพี่ไผ่ เองก้เป็นคนชอบทำบุญเป็นประจำอยู่แล้วแต่อาจจะไม่ได้แสดงต่อโซเซียลบ่อยครั้งเท่าไหร่ ครั้งนี้เลยอยากจะเอาบุญมากฝากทุกๆคนโดยเฉพาะแฟนคลับสายบุญ และเป็นที่ชื่นชอบกันมากอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับแม่ยกของพี่ไผ่ พงศธร ก็ต่างเข้ามาร่วมคอมเมนท์อนุโมทนาบุญ สาธุกันหนาแน่

ภาพจากเฟซบุ๊ค Phongsathon Sriju

ภาพจากเฟซบุ๊ค Phongsathon Sriju

 

โอกาสนี้ก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับพีี่ไผ่ พงศธร ด้วยนะ และก็ขอให้มีผลงานเพลงเพราะๆมาให้แฟนๆได้รับชมรับฟัง และก็ขอให้พี่ไผ่และแฟนคลับทุกท่านมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยกันทุกๆท่าน และพวกเราทีม mumkhao