เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 3 ราศี จังหวะชีวิตดี มีโอกาสปรับเปลี่ยนสูง

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 3 ราศี จังหวะชีวิตดี มีโอกาสปรับเปลี่ยนสูง ได้แก่…

“ราศีกรกฎ (15 .. – 16 ..)”

เป็นช่วงจังหวะที่ดี ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จสมหวังในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องการงานชาวราศีกรกฎมีโอกาสขยับขยายในเรื่องการงาน หากหวังเลื่อนขั้นหรือย้ายงานมีโอกาสสมหวังสูงมาก คนทำธุรกิจก็มีโอกาสขยับขยาย ขยายสาขา หรือปรับปรุงธุรกิจให้ดีขึ้น การค้าการขายดีขึ้น หรือหากคิดจะทำอะไรใหม่ๆ ลงทุนใหม่ๆ จะเป็นช่วงจังหวะที่ดีมาก

 

ราศีกันย์ (17 .. – 16 ..)”

ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่ชีวิตจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ อย่างเรื่องของหน้าที่การงานก็มีโอกาสก้าวหน้ามาก มีโอกาสสมหวังในเรื่องของการงานแต่งานหนัก งานเยอะ มีปัญหาจุกจิกบ้าง แต่ถ้าไม่ท้อและสู้ต่อก็มีโอกาสคว้าชัยชนะได้ เรื่องเงินทองก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะยังหาเงินได้มาก รายได้ที่ได้ในตอนนี้ก็มั่นคง รวมถึงรายได้ในอนาคตที่รออยู่

 

“ราศีมังกร (14 .. – 12 ..)”

ช่วงที่ผ่านมาชาวราศีมังกรอาจจะบ่นๆ เกี่ยวกับเรื่องการดำเนินชีวิตที่มันยากลำบากเหลือเกิน ปัญหามากมายถาโถมเข้ามา ความสำเร็จก็เกิดยากมากแต่ในเดือนพฤศจิกายนดวงชะตาจะเริ่มดีขึ้น มีโอกาสสมหวังมากขึ้น การงานที่นิ่ง จะเริ่มมีการเคลื่อนไปข้างหน้าแม้ว่าจะยังไม่ดีแบบเต็มร้อย แต่ก็เริ่มฉายแววความสำเร็จ พอให้มีจังหวะให้หายใจหายคอบ้าง