เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีสำหรับกรณีขัดแย้งทากการเมืองที่กำลังรุนแรงขึ้นเรื่อยๆในตอนนี้ และก่อนหน้านี้ทางด้านนักร้องชื่อดัง อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี และ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน เพื่อหาทางออกวิกฤติการเมืองไทย ในรายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ

หลังจากนั้นทางด้านของ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความชื่อดัง ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังได้ดูรายการที่มี อุ๊ หฤทัย และ ไผ่ ดาวดิน มาเผชิญหน้ากันในรายการ โดยระบุว่า “อุ๊ เถียงกับไผ่ดาวดิน ไม่ควบคุมอารมณ์ไร้มารยาท ข่มขู่คุกคามแสดงท่าทางของพวกสนับสนุนเผด็จการ คนด่ากันทั้งบ้านทั้งเมือง555”

ผมได้ติดตามดู อุ๊ หฤทัย กับ ไผ่ ดาวดิน ไม่น่าเชื่อว่าคนอายุมากๆอย่าง อุ๊ หฤทัย แกนนำเสื้อพวกเหลืองทั้งหลายที่มาออกสื่อเนี่ยต้องใช้คำเดียวว่า หมดสภาพครับ สู้เด็กไม่ได้เลย แสดงให้เห็นว่าพวกแกนนำเสื้อเหลืองที่ถูกคัดมาออกทีวี 3-4 คนเนี่ย ตายคาจอหมดเลยครับ เริ่มตั้งแต่ เอ๋ ปารีณา มาเจอกับน้องมายด์ ภัสราวลี ก็เละเทะ คนต่อมาก็ไพบูลย์ นิติตะวัน ต่อมาก็นายสิระ เจนจาคะ ก็เละเหมือนกัน โดนด่าเหมือนกัน ผมว่าก็ดีนะเอาแกนนำเสื้อเหลืองมาออกทีวีบ่อยๆ เอามาประชันกับเด็ก เราจะเห็นเลยก้าวร้าว ไร้มารยาท ไม่รับฟังความคิดเห็นคนอื่น เฉพาะคนที่มาออกรายการนะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online