เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถูกถามหาถึงแฟนสาวเมื่อ “สงกรานต์” โพสต์ภาพสุนัขตัวโปรด

ภายหลังที่สงกรานต์ เตชะณรงค์เปิดตัวคบกับสาวแมท ภีรนีย์ คงไทยหวานใจคนปัจจุบัน ก็เกิดเป็นกระแสโซเซียลที่วิพากษ์วิจารณ์ก็ดูเหมือนไม่จบไม่สิ้นซักที แม้จะผ่านไปนานกว่า 2 ปีแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้แมท ภีรนีย์ คงไทยได้โพสต์ข้อความเป็นเลศนัย โดยได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่าคิดถึงเวลาไปเที่ยวคนเดียว บินคนเดียว เดินคนเดียวทานข้าวคนเดียว ให้ฟีลEmily in Paris” ซึ่งงานนี้หลายคนก็เกิดความสงสัยว่า สาวแมท ทะเลาะกับหนุ่มสงกรานต์หรือไม่ แต่ก็มีชาวเน็ตออกมาให้กำลังใจอย่างล้นหล้าม เช่นไม่รู้จักส่วนตัวหรอก แต่คิดเสมอตั้งแต่เกิดเรื่องแล้วว่าสู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้และขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆโดยไว มีแต่สิ่งดีๆเข้ามานะค่ะ เป็นกำลังใจค่ะ

หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในสตอรี่ไอจี ขณะไปไหว้ “ย่าโมท้าวสุรนารี พร้อมข้อความในภาพว่าลูกหลานย่าโม โดยไร้เงาแฟนสาว แมท ภีรนีย์ ที่มักจะอยู่เคียงข้างกันเสมอ ซึ่งพอไปส่องที่อินสตาแกรมของ สาวแมท โดยเจ้าตัวได้ถ่ายภาพคู่เพื่อนสนิท พร้อมแคบชั่นว่าร้านชาที่เราไปกันทุกวี่วัน

และก็เกิดประเด็นที่มีหลายคนพูดถึง เมื่อนางเอกสาวตาคม อย่าง เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ได้โพสต์รูปที่ถ่ายกับสงกรานต์ เตชะณรงค์” แฟนหนุ่ม “แมท ภีรนีย์ คงไทยระหว่างที่ตัวเธอและเพื่อนๆ ไปเที่ยวเขาใหญ่ แล้วไปทานอาหารที่ร้านอยู่ในโครงการ Parco Khaoyai by Bonanza KhaoYai ซึ่งเป็นร้านคาเฟ่ของ หนุ่มสงกรานต์ ที่เป็นเจ้าของ แต่ว่ากลับโดนชาวเน็ตจับผิด เข้ามาคอมเม้นต์ว่าจีบสงกรานต์เลยรึ” ,”นางแน่มากโดย สาวเบนซ์ ก็ไม่รอช้า โผล่ตอกกลับทันทีว่าแค่ขออนุญาตถ่ายรูปกับเจ้าของร้านค่ะ“,”‘งงมาก“,”อาเวลาไป ทำงานนะคะ

ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจี โพสต์ภาพสุนัขของแฟนสาว แมท ภีรนีย์ ที่ชื่อไหล พร้อมแคปชั่นว่ามาป่วนมากกว่ามาช่วยครับคนนี้แถมงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปถาม หนุ่มสงกรานต์ กลางไอจีว่าลูกไหล แม่หายไปไหนคะ ไม่มีอยู่กับพ่อสงแล้วหรอแต่กลับไม่มีคำตอบจากฝ่ายชายแต่อย่างใด