เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 สาวอุ๊ หฤทัย นักร้องสาวที่เป็นประเด๋นร้อนมาอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องการเมือในขณะนี้ อย่างล่าสุดใน รายการถามตรงๆ กับจอมขวัญ ได้พูดคุยกับ อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดัง กับ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน คุยถึงประเด็นร้อน ในการเห็นต่างทางการเมือง เพื่อมาร่วมแสดงทัศนะของ 2 ฝ่ายการเมือง ซึ่ง อุ๊ หฤทัย มองว่า การเมืองที่นำพาประเทศไทยทุกวันนี้ติดหล่ม อุ๊ หฤทัย ยังบอกว่าเพราะคำว่า “ประชาธิปไตยต้องมาจากการเลือกตั้ง” ซึ่งจริงๆ แล้ว ระบอบประชาธิปไตย หมายถึง การให้คนไทยทุกคนที่อยู่ในระบอบประชาธิปไตยมีสิทธิเสรีภาพ เพื่อการพัฒนาประเทศ ซึ่งอุ๊ หฤทัย เห็นว่าการพัฒนาประเทศ 30 ปีที่ผ่านมา สาวอุ๊ หฤทัย ยังบอกอีกว่าที่ช้ามากก็เพราะนักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งมีปัญหานั้นเอง
ส่วนทางด้าน ไผ่ ดาวดิน ก็ยังยืนยัน 3 ข้อเรียกร้องเดิม และได้มองว่า ตอนนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว คนรุ่นใหม่ที่ออกมาเรียกร้อง เขาไม่ได้มองแค่เรื่องของตัวเอง แต่มองไปถึงอนาคต จึงต้องมีการปฏิรูปเพื่อพูดคุยปัญหากันได้อย่างตรงไปตรงมา เพราะกฎหมายต้องเป็นของทุกคน  ทำให้หลายๆคนออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก
ล่าสุด ในโลกโซเซียลได้มีการแชร์คลิปอุ๊ หฤทัย-ไผ่ ดาวดิน  หลังจบรายการแล้วอุ๊ หฤทัย-ไผ่ ดาวดิน ได้มีการจับมือพร้อมพูคคุยกันจนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดว่า “ฟุตบอลตอนอยู่ในสนามใส่กันเต็มที่ เกมส์​จบแยกย้ายจับมือกัน การเมืองก็ไม่ต่าง อย่าอินตามกันให้มากจนเสียมิตรภาพ​ ถ้าคิดแค่ว่าคนเห็นต่างคือศัตรู​ปท.ก็คงชิบหายวายวอดหมด ,พูดเสียงปกติแบบนี้ก็ได้นี่นา คุณอุ๊ คุยกันด้วยอารมณ์ปรกติ ดูคุณไผ่คุณจอมขวัญก็ได้ นั่นคือการวางตัวอย่างเป็นเหตุผลมากกว่าครับ ,ภาพที่ออกมาและสะท้อนปัญหาของสังคมเราคือ เด็กยังให้ความเคารพและรับฟังสิ่งที่ผู้ใหญ่พูด แต่ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ในสังคม จะไม่ค่อยรับฟังเหตุผล ปัญหาของเด็กๆ มักยึดติดกับความคิดตัวเองว่าถูกต้องที่สุด ยคดความอาวุโสเหนือหลักการและเหตุผล เป็นต้น