เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าผ่านมรสุมมาอย่างหนักก่อนหน้านี้ สำหรับหนุ่มฮอต ไมค์ พิรัชต์ ที่มีเรื่องราวขัดแย้งกับสาว ซาร่า คาซิงกินี เรื่องการขอสิทธิปกครองบุตรอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลาย ดราม่าร้อนแรงในชีวงที่ผ่านมา จนตอนนี้เหมือนเรื่องราวจะคลี่คลายลง นับเป็นสัญญาณที่ดีเพราะหนุ่มไมค์ได้สิทธิในการเซ็นต์รับรองบุตรแล้ว

 

 

ล่าสุดไมค์ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรม @m1keangelo พร้อมด้วยข้อความว่า “When on the edge…we see things we don’t usually see when we were in the center เมื่อตอนที่เราอยู่ตรงขอบเหว…เราจะเห็นอะไรต่อมิอะไรได้มากกว่าตอนที่เราอยู่ตรงกลาง”

 

 

โดยหลังจากไมค์ได้โพสต์ข้อความังกล่าวลงไปแล้ว ก็มีแฟนๆ ของไมค์พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้ไมค์กันอย่างล้นหลาม อาทิ “ไม่ว่าคุณจะยืนอยู่ตรงไหนพวกเราก้อจะยืนรายล้อมคุณอยู่รอบๆ ตลอดไป รักนะคนเก่ง รอชมคลิปรึผลงานอยู่นะคะ” “อยู่ตรงนี้สำหรับแด๊ดดี๊เสมอนะคะไม่ว่าจะตรงไหน ก้อซัพพอร์ทนะคะ” และอีกมากมายที่เข้ามาส่งกำลังใจกันรัวๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online