เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อ้อม พิยดา” อยู่นิ่งไม่ได้ เมื่อ “แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปคู่แนบชิดต่อ ธนภพ”

“ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” กับเรื่องราวความรักปาฏิหาริย์ ที่ได้นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” มาประเดิมร่วมงานกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก ประกบคู่พระเอกรุ่นน้องสุดฮอต “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ ตู่ภพธร, เน๋งศรัณย์, ริชชี่อรเณศ, ภูริ หิรัญพฤกษ์, อ่ำอัมรินทร์, น้ำผึ้งณัฐริกา, เต๊ะศตวรรษ, นุ่นดารัณ, นิต้าอนิพรรณ ฯลฯ

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เป็นเรื่องราวของ อรรพี (ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) ที่ต้องสูญเสียสามี ภาคย์ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) จากเหตุการณ์อุบัติเหตุเครื่องบินตก ในขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ โดยไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้ว การตายของภาคย์เกิดจากความผิดพลาดของสวรรค์ ทำให้ภาคย์กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างของ ทิชงค์ (ธนภพ ลีรัตนขจร) โดยมีเงื่อนไขว่าภาคย์จะมีเวลาบนโลกมนุษย์เพียง 24 ปีเท่านั้น และหากวันใดที่ภาคย์ไม่ตระหนักในการทำความดี วันนั้นภาคย์จะไม่มีโอกาสได้พบกับอรรพีไปตลอดกาล

ก่อนหน้านี้ทางด้าน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่แนบชิดกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นได้เล่นละครด้วยกันอย่าง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ จนสนิทสนมเสมือนเป็นรุ่นเดียวกันเลยก็ว่าได้ ด้านนัท มีเรีย” เมื่อเห็น สาวแอฟ ออกมาโพสต์รูปภาพดังกล่าวก็ไม่รอช้าเข้ามาแซวเอาไว้ว่าน่านงายยย”

ล่าสุด “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า “5555 น่ารัก” ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาจิ้นกันอย่างมากมาย พร้อมขอให้ทั้งคู่มีละครด้วยกันอีก เพราะความฟินยังมีอยู่เลย