เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกเลยคะว่า เอ็ม อดไม่ได้ต้องขอโพสต์ชี้แจงสักหน่อย เมื่อเจ้าตัวได้ถูกถามว่า ทำไมถึงใช้เงินเก่งจัง เอ็ม เลยขออธิบายแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า

เคยมีคนเม้นว่า “ทำไมคุณเอ็มใช้ตังเก่งจังคะ ซื้อของทีไม่กล้าซื้อตามเลยค่ะ” เอ้า!! งง สิคะ (ไม่แน่ใจว่า ชม หรือ แซะ555) ว่ากันตามความเป็นจริงคือ เราอย่าซื้อของตามใครในกำลังทรัพย์ที่มันไม่ใช่จ้า จงซื้อของเพราะเราชอบ เราอยากได้ เราซื้อไหว พอจบค่ะ …

ยกตัวอย่างเช่น เราได้เงินเดือน เดือนละ 15,000 แต่ใช้โทรศัพท์เครื่องละเกือบ 50,000 (ผ่อนเอาชิวๆ สร้างหนี้เพิ่มความหรูในชีวิต) ถ้าเป็นแบบนี้ อย่าหาเฮ็ดเด้อ …

อย่าเป็นคนที่ล้มเหลวทางการใช้เงิน กว่าจะรู้ตัวอีกทีหนี้บานเลยจ้ะ อะฝากไว้ให้คิดละกันและต้องบอกเลยคะว่าหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนท์กันสนั่น บางก็ว่า คนเงินเดือนน้อย อยากใช้ของแพงผิดหรอครับ ทีซื้อรถยังต้องผ่อนเลย เพราะไม่ได้มีเงินเดือนเป็นล้าน คนที่แขวะคนอื่นรายได้น้อย แต่ซื้อของแพง มีปมอะไรหรือเปล่า เงินเขา หนี้เขาครับ , คุณไม่ได้ดูตอนฉันทำงานหนักเพื่อหาเงิน เพราะฉะนั้นอย่ามาตัดสินฉันตอนฉันใช้เงิน…เงินกู๊!!!! , คนถามเอ็มนี่ชมหรือแขวะกันแน่เอ็มเขาทำงานเขามีลิปมียีนส์มีบริษัทเขาก็มีเงินช้อบพอที่ตัวเขาไม่เดือดร้อนลองเรามีแบบเอ็มเราก็ช้อบแต่ต้องไม่เดือดร้อนใครเหมือนที่เอ็มบอกมี15000แต่ใช้โทรศัพท์50000มันก็เกินไปเด้อ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online