เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูข่าวกับไทยทีวี

     ประเด็นร้อนๆ ที่กลายเป็นข่าวครึก โครมเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ Cookie Run เกมส์สุดฮิตกลายเป็นจุดสนใจของสังคมไทย จนกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนพูดถึงข่าวนี้พอๆ กับว่าใครเป็นแชมป์บอลโลกปีนี้เลยค่ะ

     ดิฉันเห็นข้อมูลเกี่ยวกับการเสพติดเกมส์ออนไลน์และอินเตอร์เน็ตของเยาวชนไทยที่ติดอันดับ 1ของเอเชีย เมื่อดูจากเวลากว่า 3 ชั่วโมงต่อวัน และมี จำนวนถึงร้อยละ 10-15 ของเยาวชนที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการเล่นเกมส์ และจัดเป็นผู้เสพติดขั้นรุนแรงมีผลกระทบต่ออารมณ์และจิตใจแปรปรวน ทำให้ห่วงสุขภาพจิตของคนเป็นพ่อและแม่

     ทางที่ดีๆ คุณพ่อคุณแม่หาเวลาใส่ใจ พูดคุยกับลูกๆ พร้อมรับฟังปัญหาของลูกไปด้วยในตัว ที่สำคัญหาเวลานั่งดูทีวีกับลูกพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวดีกว่าค่ะ 

     พูดถึงเรื่องทีวี ก็ย้ำกันมาตลอดกับดิจิตอลทีวี 2 ช่อง ของเราก็คือช่องข่าวและสาระบันเทิง ไทยทีวี และช่องเด็กสีขาวสร้างสรรค์สังคม Loca ที่ตอนนี้พร้อมเต็มที่สำหรับคนดูแล้วค่ะ

     ด้วยความที่ช่องไทยทีวีเราเป็นช่องข่าว และสาระบันเทิง รายการข่าวของเราเลยแน่นเอี๊ยดทุกช่วง ทั้งคุยข่าวเช้าที่ดิฉันแท็คทีมกับ ‘อ.สุขุม เฉลยทรัพย์’มานั่งวิเคราะห์ข่าวร้อนๆ ในทุกเช้า หรือคุยข่าวเที่ยง ก็มีเหยี่ยวข่าวสาวสวยของเรานั่งแท่นอัพเดทข่าวบันเทิงให้ได้ดูกันแบบเต็มอิ่ม

     ส่วนคุยข่าวเย็น เราแบ่งเป็น 2 ช่วง คือช่วงบันเทิง (ช่วงที่1) เวลา 17.00 -18.00 น. เจาะลึกข่าวเด่นประเด็นร้อน นำทีมโดย “ปู นวลผ่อง” พร้อมผู้ประกาศข่าวหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ อีกช่วงคือคุยข่าวเย็น (ช่วงที่2) เวลา 18.15 -19.00 น. นำทีม “ผอ.สุภาพ คลี่ขจาย” และทีมข่าวคนคุณภาพ 

     พบกับช่องไทยทีวี ได้ที่ช่อง 7 และ 27 ผ่านกล่องดาวเทียมและผ่านกล่องดิจิตอล หรือทีวีดิจิตอลได้ที่ช่อง 17 และช่องเด็ก Loca เหมาะกับเยาวชนและครอบครัว เพียงแค่คลิกรีโมทไปที่ช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมและกล่องดิจิตอลได้ที่ช่อง 15

     “ทีวีพูล” ปกใหม่ กับนางเอกตาคม “พิ้งกี้-สาวิกา” โชว์แฟชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจ เตรียมเขย่าเสียงฮา ประกบตลกซุปตาร์ “หม่ำ จ๊กมก” ในหนังรักเผ็ดมันส์ฮา “ทาสรักอสูร” ของสหมงคลฟิล์ม 10 ก.ค. นี้ทุกโรง พร้อมเช็คสถานะหัวใจ “พิ้งกี้” โสดหรือซุกหนุ่ม ท้ายเล่มมีเฉลยค่ะ 

     ทุกความสำเร็จเริ่มต้นจากความคิด …และการลงมือทำ

     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย