เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผลกระทบเต็มๆ…!! หลังออกรายการ “ถามตรงๆกับจอมขวัญ” ร้านอาหารดังเมืองมหาสารคาม สั่งแบนทุกเพลงของ “อุ๊”

รายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ ได้เชิญ อุ๊ หฤทัย และ ไผ่ดาวดิน มาร่วมดีเบทหาทองออกวิกฤติการเมืองไทย ซึ่งต้องบอกเลยว่า ช่วงเวลาในการสัมภาษณ์ทางฝั่งของ อุ๊ ก็มีการถกเถียงเสียงดังอย่างดุเดือนในรายการ อุ๊ หฤทัย มองว่า การเมืองที่นำพาประเทศไทยทุกวันนี้ติดหล่ม เพราะคำว่า “ประชาธิปไตยต้องมาจากการเลือกตั้ง” ซึ่งจริงๆ แล้ว ระบอบประชาธิปไตย หมายถึง การให้คนไทยทุกคนที่อยู่ในระบอบประชาธิปไตยมีสิทธิเสรีภาพ เพื่อการพัฒนาประเทศ ซึ่งการพัฒนาประเทศ 30 ปีที่ผ่านมา ช้ามากเพราะนักการเมืองที่ มาจากการเลือกตั้งมีปัญหา พร้อมทั้งไม่เห็นด้วยที่จะมีการให้ นายกรัญมนตรีคนปัจจุบันลาออกจากตำแหน่ง เพราะผลงานพัฒนาประเทศของนายกรัฐมนตรี ได้ทำในสิ่งที่รัฐบาล ที่มาจากการเลือกตั้งไม่สามารถทำได้ตลอดระยะเวลา 30 ปี

ขณะที่ ไผ่ ดาวดิน ยังยืนยัน 3 ข้อเรียกร้องเดิม โดยมองว่า ตอนนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว คนรุ่นใหม่ที่ออกมาเรียกร้อง เขาไม่ได้มองแค่เรื่องของตัวเอง แต่มองไปถึงอนาคต จึงต้องมีการปฏิรูปเพื่อพูดคุยปัญหากันได้อย่างตรงไปตรงมา เพราะกฎหมายต้องเป็นของทุกคน ทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการแก้กฎหมาย และในบางช่วงบางตอนของการดีเบทของทั้งคู่มีการถกเถียงกันในเรื่องของรัฐบาลปัจจุบัน รวมไปเรื่องของรัฐธรรมนูญปี 60

ล่าสุด มหานิยม ร้านนั่งดื่มชื่อดังเมืองมหาสารคาม ได้ประกาศผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของทางร้าน โดยระบุข้อความว่า ประกาศ ห้ามวงดนตรีที่ร้านทุกวงเล่นเพลงของ อุ๊ หฤทัย มีผลบังคับใช้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร้านนี้แบนทุกเพลงของ อุ๊