เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่เคยอาย…!! เช่าบ้านไม้ กางมุ้งในห้อง แค่นี้ครอบครัวก็สุขใจแล้ว

เมื่อไม่นานนี้เธอได้โพสต์ภาพถ่ายขณะที่เธอและคุณแม่ กำลังขับรถเพื่อเดินทางไปที่ไหนสักแห่ง โดยมีข้าวของเครื่องใช้กองพะเนินอยู่บริเวณที่นั่งด้านท้าย ซึ่งหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของเธอกันแน่

แต่เมื่อได้อ่านจากแคปชั่นที่เขียนและข้อความที่เจ้าตัวตอบกลับ ถึงได้ทราบว่าการเดินทางของเธอและครอบครัวครั้งนี้ เป็นการย้ายที่อยู่ใหม่ เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเช่าบ้าน “ไปอยู่บ้านใหม่กันนะ ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้อะไรประหยัดได้ต้องประหยัด ทุกอย่างที่แอนตัดสินใจคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแม่และลูก ทั้งสองชีวิตที่ฝากไว้กับแอนขอให้ไว้ใจแอนนะ จะทำให้ดีที่สุด สู้ๆ ”

โดยล่าสุดทางแอนนี่ ได้โพสต์ภาพของน้องฑีฆายุ ขณะอยู่ในมุ้ง  พร้อมด้วยข้อความระบุว่า…. เคยอยู่บ้านหลังละหลายล้านแต่กระวนกระวายเพราะหนี้สินไหม? เคยขับรถเปิดหลังคาได้แต่วุ่นวายปันหารอบข้างไหม? ครอบครัวครบทุกคนแต่หันหน้าคนละทิศคนละทาง หรือแย่งชิงมรดก สมบัติไหม?มีเงินในธนาคารจนใช้ถึงชาติหน้าก็ไม่หมดแต่คนที่คบแต่ละคนไม่จริงใจใช่ไหม? มีพร้อมทุกสิ่ง แต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มของคนที่รักยังแทบไม่เคยเห็นใช่ไหม? กับบางคน บางสิ่ง  เพียงน้อย…… กลับมาก มีน้อย แต่ทำไมรู้สึกมีมากมีมาก แต่ทำไม รู้สึกเหมือนไม่มีอะไรเลย อยู่ท่ามกลางคนมากแต่เหงาก็เยอะแยะ………มีไม่แยะ ไม่เยอะ แต่ความสุขบานเบ่งแทบทุกวัน ก็ถมไป …..เหนื่อยไหมที่ต้องวิ่งตามและอยากมีสิ่งที่เราไม่รู้ว่าเขามีจริงๆหรือเปล่าและเขามีความสุขกับสิ่งที่เขามีจริงๆหรือไม่ลองถามตัวเองดูว่า …ชีวิตนี้ ต้องการอะไรอีก….และอะไรที่สำคัญสำหรับเราจริงๆกันแน่ ? บางที คำตอบ อาจจะอยู่ใกล้ แค่คืบเท่านั่นเอง