เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนสงสัย หมอเจี๊ยบ ลลนา ซี่โครงหัก แต่ทำไมยังขึ้นชก 10 Fight 10 เจ็บขนาดนี้ทำไมให้ขึ้นชก ไม่ผิดหลักอะไรเหรอ งานนี้ส่อดราม่าหรือเปล่า ?

เป็นเรื่องที่หลายคนยังคงให้ความสนใจและยังคงถูกพูดถึงกันอยู่ กับการขึ้นชกของ 2 สาว เชียร์ ฑิฆัมพร และ หมอเจี๊ยบ ลลนา บนเวที 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ที่บอกเลยว่า สนุกสุดๆ ได้ใจคนดูไปทั้งประเทศ เพราะทั้งคู่ต่อยกันได้อย่างสมศักดิ์ศรี

และแม้จะผ่านไปหลายวันแล้ว แต่เรื่องการขึ้นชกของเชียร์และหมอเจี๊ยบ ก็ยังถูกพูดถึง ซึ่งในอินสตาแกรมของ นุ้ย สุจิรา ที่ได้โพสต์รูปตอนไปเชียร์หมอเจี๊ยบ รุ่นน้องจากเวทีนางสาวไทยถึงขอบเวที พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “รูปแรกคือ เก่งมากน้องรัก รูปสองคือ เพิ่งรู้ว่ากระดูกซี่โครงหักตั้งแต่ซ้อม กัดฟันขึ้นสู้ รูปสุดท้าย คือ #หมอเจี๊ยบเก่ง #เธอสู้สุดใจ”

หลังจากที่สาวนุ้ยโพสต์ขอความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตที่สงสัยเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “ซี่โครงหัก? แล้วใส่อะไรดามไว้หรือไม่มีคะ” ซึ่ง นุ้ย สุจิรา ก็เข้ามาตอบว่า “ไม่มีค่ะ ฉีดยาชาค่ะ”

ซึ่งทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยถึงรายการถึงมาตราการในการตรวจร่างกายของคู่ชกแต่ละคู่ โดยมีการเปรียบเทียบในกรณีของ ซีดี-กันต์ธีร์ ที่มีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม และได้ประกาศยกเลิกที่จะขึ้นชกกับ “วิคเตอร์” แต่ในกรณีของหมอเจี๊ยบที่มีอาการบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก  ซึ่งอาจะเกิดอันตรายอย่างไม่คาดคิดกับตัวผู้ชกและคู่ชกได้ในระหว่างการแข่งขัน แต่ทำไมถึงได้รับการอนุญาตให้ขึ้นชกได้จนครบ 3 ยก และดูเหมือนไม่มีเอ็ฟเฟ็กต์จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว

 และยังถูกตั้งคำถามอีกว่าได้มีการแจ้งกับทางรายการและกรรมการด้วยหรือไม่  ซึ่งหากมีการใช้ยาชาจริงตามที่ นุ้ย สุจิรา ได้ตอบคอมเมนต์ไป จะเป็นการผิดกฏของการชกมวยสากลด้วยหรือเปล่า